Thu Phượng hé lộ tiền chu cấp con gái của Thành Trung

Bày tỏ sự cảm thông cho Thành Trung, nữ ca sĩ cũng cho biết chồng cũ luôn chu cấp đều đặn cho con gái suốt 12 năm qua.

Mới đây, Thu Phượng chia sẻ niềm hạnh phúc khi chứng kiến mối quan hệ tốt đẹp giữa ông xã ngoại quốc và con riêng của mình.

Theo lời nữ ca sĩ, dù không chung máu mủ nhưng những năm qua chồng cô vẫn chăm sóc, yêu thương con gái hết lòng. 

Thu Phượng hé lộ tiền chu cấp con gái của Thành Trung-1
Bé Zon - con gái của Thu Phượng và Thành Trung.

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, một khán giả đồng thời nhắc đến chồng mới và chồng cũ của nữ ca sĩ với một sự so sánh.

Trước sự việc, Thu Phượng đưa ra phản hồi được cho là khéo léo. Bày tỏ sự cảm thông cho Thành Trung, nữ ca sĩ cũng cho biết chồng cũ luôn chu cấp đều đặn cho con gái suốt 12 năm qua.

"Ba ruột ở xa gần 2.000km, nước xa không cứu được lửa gần bao giờ. Hơn nữa ba Trung bận lo gia đình của ba, 2 em con riêng cũng là những gánh nặng của anh ấy. Chúng ta không cần thiết phải đòi hỏi gì ở nhau nhiều, hàng tháng ba vẫn gửi chu cấp 5 triệu cho Zon đều đều suốt 12 năm nay, không thiếu là tốt lắm rồi bạn ạ.

Phượng nghĩ, tất cả chuyện quá khứ mãi là quá khứ, sống cho hiện tại và hướng tới một tương lai sáng đẹp hơn. Zon ngày càng lớn, Zon hiểu biết và có nhận thức. Zon cần gì chắc chắn sẽ biết tìm ai yêu thương, lo lắng, hỗ trợ được... để bạn ấy có tương lai tốt đẹp nhất.

Đó cũng là điều mà Phượng sẽ an tâm nhất thôi. Phượng bây giờ chỉ muốn Zon có càng nhiều yêu thương từ mọi việc, mọi phía thì càng hoàn hảo", Thu Phương cho hay.

Thu Phượng hé lộ tiền chu cấp con gái của Thành Trung-2
Thu Phượng nhắc đến bố của con gái.

Năm 2009, Thành Trung kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có trái ngọt đầu lòng là bé gái Vi An, tên thân mật là Zon.

Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Thành Trung ở Hà Nội, Thu Phượng mang theo con gái vào TP.HCM sinh sống, lập nghiệp.

Hiện tại, cả Thành Trung và Thu Phượng đều đã tìm được bến đỗ mới. Giọng ca Sao Mai nên duyên với chồng ngoại quốc, trong khi chồng cũ kết hôn cùng người mới Ngọc Hương.

Ở cuộc hôn nhân sau với cựu tiếp viên hàng không, Thành Trung có thêm cặp quý tử song sinh kháu khỉnh, đáng yêu.

Dù bận rộn công việc nhưng Thành Trung luôn sắp xếp thời gian gặp gỡ, quan tâm con gái. Về phía mình, bé Zon cũng rất yêu thương 2 em trai cùng cha khác mẹ.

Thu Phượng hé lộ tiền chu cấp con gái của Thành Trung-3Thu Phượng hé lộ tiền chu cấp con gái của Thành Trung-4
Thành Trung quan tâm, yêu thương con gái.

Minh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-phuong-he-lo-tien-chu-cap-con-gai-cua-thanh-trung-n-338935.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao