Thu Thuỷ bức xúc lên tiếng trước tin đồn ly hôn

(2Sao) - Nữ ca sỹ bức xúc chia sẻ nỗi ấm ức của mình trước tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Thu Thủy đang tận hưởng niềm vui làm mẹ khi chào đón trái ngọt tình yêu là con trai đầu lòng mới ra đời. Thì cách đây ít phút, cô bất ngờ chia sẻ dòng cảm xúc đầy ấm ức khi hôn nhân của mình bị đồn đoán rạn nứt ly hôn.

Chia sẻ đầy bức xúc của Thu Thuỷ

Chia sẻ của Thuy Thuỷ: "Facebook đúng thật quá ảo... Trong cuộc sống, ai cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Mấy hôm nay tâm trạng sến chúa, nhạy cảm lỡ ghi status bộc bạch một tí vậy mà có lời đồn nói tôi ly hôn với chồng. Mà dù có đi chăng nữa, hãy để từ chính miệng tôi nói. Đi đồn bậy vậy không sợ người khác nói mình vô tình ác ý à? Ai trong cuộc sống cũng có xảy ra những va vấp, nếu như có chuyện đó xảy ra nên quan tâm họ chứ không nên đi đồn hết người này người kia và xem chuyện đó làm câu chuyện để tám nhé.

Sợ thật! Nên tử tế với nhau vì biết đâu đó chính bản thân mình bị rơi vào tình trạng câu chuyện đúng câu chuyện mình đi đồn người khác thì lúc đó mình mới thấm! Đời người còn dài lắm, mình lo sống cuộc sống của mình. Ai quan tâm chia sẻ thì mình cảm ơn còn không thì cho xin 2 chữ bình yên nhé!"


Hình ảnh đời thường hiếm hoi của vợ chồng Thuy Thuỷ

Tâm trạng của nữ ca sỹ đang khá là bức xúc khi gia đình hạnh phúc bị mổ sẻ đồn đoán là ly hôn. Nguyên nhân dẫn đến những tin đồn vô căn cứ này lại là do những dòng chia sẻ sến súa bộc bạch tâm trạng không vui của mình. Nữ ca sỹ mong muốn những người đồn đoán như vậy nên đặt mình vào cô chứ không nên đi nói ra như vậy. Với những ai quan tâm, Thu Thuỷ xin cảm ơn còn nếu không thì cho cô xin hai chữ bình yên cho cuộc sống.




Thu Thuỷ hạnh phúc bên chồng trong ngày cưới

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng - Thu Thuỷ còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi tìm được bến đỗ bình yên bên chồng là doanh nhân giàu có. Cặp đôi quyết định "góp gạo thổi cơm chung" bằng một đám cưới hạnh phúc vào năm 2014 sau 13 năm yêu nhau. Tháng 04/2015, tổ ấm của Thu Thuỷ tròn đầy hơn khi trái ngọt của hai vợ chồng là bé trai ra đời. Sau khi sinh con không lâu, Thuy Thuỷ tái xuất trở lại với thân hình thon gọn bất ngờ.

Nhóc tỳ đáng yêu nhà Thu Thuỷ


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao