Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?

Gương mặt Thu Thủy ngày càng trở nên xa lạ khiến người khác thực sự phân vân có nên làm theo sự tư vấn của cô hay không.

Trở lại showbiz sau khi đổ vỡ hôn nhân với bạn trai lâu năm, Thu Thủy khiến fan xót xa khi trải lòng về quãng thời gian nuôi con một mình "vất vả, khó khăn và cay đắng nhất". Tuy nhiên, điều khiến fan trăn trở là có phải Thu Thủy muốn rũ bỏ quá khứ nên đã chỉnh sửa hơi quá nên gương mặt đã không còn được như trước nữa.

Mới đây, Thu Thủy đã thoải mái công khai việc chỉnh sửa nhan sắc để có gương mặt đẹp hơn, thậm chí còn nhiệt tình tư vấn cho người khác việc đi sửa mũi để thay đổi số phận.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-1
Thu Thủy nhấn mạnh tầm quan trọng của tướng mũi

Thành viên cũ nhóm Mây Trắng cho rằng "Rất nhiều bạn sinh ra không sở hữu chiếc mũi cao tây, đầu mũi hở và to, bị cong, gãy khi nhìn nghiêng. Về phong thuỷ tướng số thì công việc làm gì cũng bị trục trặc, tình yêu thì suốt ngày gây gổ, cắt ngang với những lý do, những chuyện nhỏ. Rồi gặp người đối diện khi nói chuyện thì không đủ tự tin vì chiếc mũi không hoàn hảo, chưa kể gặp người yêu cũng không dám cho nhìn thẳng mặt nữa chứ" và khuyên các cô gái rằng: "Tại sao đối xử bản thân mình tàn nhẫn như vậy? Không đáng đâu, đứng dậy và làm cho bản thân mình khác đi thôi, tốt hơn thui, đẹp hơn thui, tự tin hơn thui...". 

Tuy nhiên, nhìn lại nhan sắc của Thu Thủy suốt thời gian qua, nhiều người hẳn sẽ phải cân nhắc trước lời tư vấn này bởi Thu Thủy rất nhiều lần bị đánh giá là phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-2
Nhan sắc hiện tại của Thu Thủy với sống mũi thon gọn nhưng hơi khoằm và nhọn, đôi môi dầy hình trái tim, gương mặt Vline rõ ràng. 

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-3
Khi lên sóng một chương trình truyền hình, Thu Thủy khiến fan ngỡ ngàng xem có phải cô đây hay là ai khi người thì tròn, mặt thì sưng như dao kéo hỏng.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-4
Từ khi mới debut, nữ ca sĩ sinh năm 1984 sở hữu gương mặt bầu bĩnh dễ thương, gò má cao, sống mũi gọn gàng nhưng thấp, cánh mũi hơi bè ra khi cười.


Thu Thủy thời còn hát "Mong anh quay về"

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-5
Vẻ ngoài đáng yêu cùng chất giọng tốt đã khiến Thu Thủy có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả dù trải qua vài lần hợp tan trong các nhóm nhạc như Mây Trắng, H.A.T

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-6
Trong một lần phỏng vấn vào năm 2011, Thu Thủy vẫn được đánh giá là đẹp mộc mạc.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-7
Năm 2014 khi Thu Thủy kết hôn với bạn trai lâu năm, fan thực lòng chúc phúc và xuýt xoa trước layout make up nhẹ nhàng, tôn lên những nét đẹp tự nhiên của thần tượng. 

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-8
Thế nhưng chỉ sang đến 2015, Thu Thủy xuất hiện với gương mặt sắc lẹm từ mắt, mũi đến cằm. Rất nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ được đưa ra nhưng cô chỉ im lặng và vun vén gia đình, rời xa showbiz.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-9
The Remix 2017 đánh dấu sự trở lại của Thu Thủy. Khi ấy, Thu Thủy lại lạ hơn khi mắt 2 mí rõ ràng, đôi môi cong dày mọng hơn hẳn khi xưa, sống mũi Sline và mặt Vline chuẩn xu hướng. Người thì "chắc phải đụng dao kéo gì rồi", người lại chỉ cho rằng "đúng là gái một con trông mòn con mắt". Thu Thủy cũng từng chia sẻ việc giảm đến 20kg sau sinh và nhất là khi chuyện tan vỡ hôn nhân được chính cô tiết lộ thì phần lớn mọi người chỉ cho rằng: "Quả đúng là phụ nữ đẹp nhất khi chẳng thuộc về ai".  

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-10
Nếu thật sự Thu Thủy cứ giữ vững phong độ thì đâu có chuyện gì để nói. Đằng này, liên tiếp ở các sự kiện sau khi comeback showbiz, cô lại mang đến những sự thay đổi theo chiều hướng...đi xuống. 

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-11
Đỉnh điểm là ở một sự kiện thời trang, nếu không ai giới thiệu đây là Thu Thủy thì thực sự không nhận ra Candy đáng yêu ngày nào! 

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-12
Đầu 2018, Thu Thủy ra bài hát "Hết Yêu" với gương mặt sưng và nọng cằm.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-13
Đến 2019, có thể dễ dàng thấy vẻ ngoài của nữ ca sĩ trở nên "đại chúng" bởi na ná các hot girl trải qua nhiều lần thẩm mỹ.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-14
"Mỗi người mỗi quan điểm, mỗi người mỗi hoàn cảnh, ai cũng muốn mình đẹp lên, tự tin, ai cũng muốn mình thay đổi số phận", Thu Thủy nói về việc động dao kéo để có gương mặt ưa nhìn. Thế nhưng trong bức ảnh mới nhất khi tái ngộ với các thành viên Mây Trắng, nhan sắc thật của Thu Thủy khiến nhiều người thực sự thất vọng.

Thu Thủy nhiệt tình tư vấn thẩm mỹ nhưng liệu có ai dám nối gót cô khi thấy gương mặt tròn quay, sưng phồng thế này?-15
Những hình ảnh thật nhất về Thu Thủy là khi livestream hay khi lên sóng truyền hình mà không có sự hỗ trợ của photoshop hay các phần mềm chụp ảnh. Thu Thủy của ngày xưa đã không còn mà trở thành người xa lạ nào mất rồi!

Buu
Theo Vietnamnet


Thu Thủy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao