Thu Thủy xuống tóc khoe vẻ đẹp sắc lạnh

(2Sao) - Sau một thời gian dài dành thời gian cho gia đình và thiên chức làm mẹ, Thu Thủy sẽ trở lại với âm nhạc với một MV với nhiều “kỷ lục” của mình.

Cuối tháng 10/2014, Thu Thủy đã khiến báo giới và khán giả xôn xao khi bất ngờ lên xe hoa cùng người yêu 12 năm của mình, sau đó không lâu Thu Thủy cũng đã sinh con trai đầu lòng và cô hầu như im ắng với các dự án âm nhạc của mình.

Âm nhạc vốn là niềm đam mê ngay từ ngày bé của cô nên Thu Thủy vẫn luôn háo hức với sự trở lại của mình. Sau hơn 4 tháng âm thầm thực hiện, Thu Thủy đang rất sung sức với MV mới nhất của mình – Sẽ Thôi Khóc Vì Anh. Đây là một ca khúc do hit-maker, nhạc sĩ Đỗ Hiếu sáng tác và hoà âm theo “đơn” đặt hàng của Thu Thủy.


Sẽ Thôi Khóc Vì Anh tiếp tục là một ca khúc sôi động theo phong cách nhạc EDM mà Thu Thủy theo đuổi. Để có một bản final ưng ý nhất, Thu Thủy đã “đòi hỏi” nhạc sĩ Đỗ Hiếu phải thu đi thu lại nhiều lần cho đến khi hài lòng nhất. Có thể nói đây là một ca khúc mà cô mất nhiều thời gian nhất từ khi bắt tay thực hiện.

Bên cạnh đó, Thu Thủy cũng quyết tâm thực hiện MV cho ca khúc này, và đây cũng là một MV mà Thu Thủy phải “đau đầu” rất nhiều vì trong suốt quá trình lên ý tưởng cho đến khi thực hiện MV cô đã phải gặp rất nhiều khó khăn vì nhiều lý do khách quan khác nhau.






Thậm chí để có một MV đẹp và chất lượng sau khi hoàn thành bản demo đầu tiên, vì chưa thực sự “đã”, Thu Thủy và ê kíp đã lập tức thuê phim trường và máy móc tối tân nhất quay thêm 1 ngày để có những hình ảnh đẹp nhất cho MV chính thức sẽ phát hành vào ngày 7/12 tới đây. Sẽ Thôi Khóc Vì Anh được xem như là một MV được Thu Thủy đầu tư rất nghiêm túc từ mọi khâu.

MV lần này cũng là sự đầu tư táo bạo của Thu Thủy khi cô quyết định lần đầu cộng tác với đạo diễn trẻ Mai Khang và biên đạo múa Mai Fin. Chính Thu Thủy tự mình dốc sức tìm tòi riêng cho mình một ê kíp “không đụng hàng” và đậm chất Thu Thủy. Cô có vẻ rất “mát tay” khi những cộng sự từng bắt tay với cô trước đây đều được mọi người chú ý và tìm đến sau khi các sản phẩm của cô phát hành trên thị trường âm nhạc.





Trong MV Sẽ Thôi Khóc Vì Anh, Thu Thủy tiếp tục theo đuổi hình ảnh trưởng thành, bốc lửa và gợi cảm nhưng vẫn có chút kín đáo, bí ẩn của một người phụ nữ. Thu Thủy muốn mình gợi cảm nhưng không quá phản cảm trong mắt khán giả, đây cũng là phong cách mà Thu Thủy muốn hướng đến trong những sản phẩm sau này của cô.

Để có một hình tượng mới mẻ hơn, Thu Thủy đã hy sinh mái tóc dài mượt mà của mình, ban đầu cô chỉ định đội tóc giả quay hình nhưng vào phút chót chính bản thân Thu Thủy đã quyết định cắt tóc thực sự để trông thực sự cá tính & ấn tượng hơn.


Teaser Sẽ Thôi Khóc Vì Anh

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao