Thu về mặc điệu và đẹp với áo sơ mi "thần thánh" nơi công sở

(2Sao) - Áo sơ mi vẫn sẽ là item thần thánh khiến các chị em công sở "chết mê" trong những ngày đầu thu.

Áo sơ mi chính là item chưa bao giờ khiến chị em công sở bị nhàm chán. Qua mỗi mùa, chiếc áo sơ mi vẫn được phái yếu sử dụng một cách triệt để nhằm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính và hiện đại. Có nhiều mẫu áo sơ mi phù hợp với từng sở thích, vóc dáng khác nhau nhằm giúp bạn thoải mái lựa chọn.

Ngày đầu thu về, các chị em hãy đón đầu những chiếc áo sơ mi đẹp và sành điệu nhất sau đây.

Một chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu xanh đen kết hợp với quần tây màu ghi và giày cao gót sẽ khiến bạn đẹp toàn diện, thanh thoát hơn bao giờ hết. Ngoài trang phục, bạn nên tô điểm cho mình một chút son môi, phấn mỏng nhẹ tự nhiên để giúp gương mặt bừng sáng ngày đầu tuần đi làm.







Nếu bạn muốn xây dựng vẻ ngoài năng động và hiện đại thì nên lựa chọn áo sơ mi kết hợp với quần jeans. Cách nhấn nhá chiếc khăn kẻ sọc thắt hình nơ ở cổ sẽ giúp bạn thêm đáng yêu, dịu dàng trước đồng nghiệp. Đương nhiên, túi đeo vai, giày cao gót là không thể thiếu đối với một quý cô đẳng cấp.







Kiểu áo sơ mi ngược xuất hiện từ vài mùa nay nhưng đến thu này, nó vẫn là chiếc áo khiến bạn phải mê đắm. Quần jeans rách nhẹ, áo sơ mi ngược màu vàng bò và giày đỏ sẽ khiến bạn vô cùng sành điệu, thời thượng.







Bạn không muốn gò bó thì hãy kết thân với chiếc áo sơ mi thiết kế dáng thụng. Áo sơ mi dáng thụng màu cam sẽ giúp chị em có làn da trắng thêm đẹp ngọt ngào, dễ thương. Bạn có thể sơ vin cả chiếc áo hoặc sơ vin vạt trong vạt ngoài tùy theo sở thích.







Khi diện quần tây màu nhã nhặn, bạn nên lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi kẻ caro bắt mắt. Thiết kế áo có túi trước ngực sẽ tạo cho bạn vòng một thêm đầy đặn, cuốn hút.





Áo sơ mi với phần cổ thắt nơ mềm mại là một trong những xu hướng mạnh mẽ nhất trong suốt thời gian vừa qua. Bạn sẽ rất duyên dáng, dịu dàng khi lựa chọn áo sơ mi màu nude kết hợp với chân váy họa tiết hoa dáng xòe.





Những cô nàng dáng người mảnh dẻ, nên chọn áo sơ mi họa tiết thiết kế tay loe đi cùng chân váy bút chì, đường diềm "bánh bèo" phía trước. Bộ đôi giày cao gót, clutch sẽ tô điểm cho vẻ ngoài của bạn hoàn hảo nhất.





Hai gam màu đỏ booc-đô của áo và chân váy đen rất ăn nhập để tạo cho bạn diện mạo quyến rũ, sang trọng.





Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao