Thực hư một bé gái bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh là con cán bộ xã

Lãnh đạo huyện Hương Sơn cho biết vụ việc vẫn đang được xác minh nên đây chỉ là thông tin vô căn cứ.

Những ngày gần đây, thông tin một bé gái bị bỏ rơi ở cạnh miệng cống nước trên tuyến đường thôn Tân Thủy (xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) là con của một cán bộ xã đang gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc, ngày 14/1, trao đổi với Dân Trí, một lãnh đạo Huyện ủy Hương Sơn cho biết, chưa nhận được báo cáo về việc này và đây chỉ là thông tin đồn đoán, vô căn cứ.

"Vụ việc này chúng tôi mới chỉ đang giao công an điều tra, truy tìm bố mẹ ruột của bé. Hiện nay chưa có kết quả chính thức", vị này khẳng định.

Tuy nhiên, khi liên hệ với lãnh đạo UBND xã Sơn Tây để làm rõ thêm thông tin, thì sau nhiều lần vẫn chưa nhận được phản hồi.

Thực hư một bé gái bị bỏ rơi ở Hà Tĩnh là con cán bộ xã-1
Hình ảnh bé gái bị bỏ rơi sau khi được phát hiện

Trước đó, ngày 13/1, ông Cao Văn Đức, Chủ tịch UBND xã Sơn Tây xác nhận với Zing cho biết, địa phương đang xác minh lại việc một phụ nữ đến trụ sở xưng là người thân và xin nhận nuôi bé gái bị bỏ rơi cạnh miệng cống thoát nước.

“Sau khi xã thông báo tìm người thân cho bé, một phụ nữ lớn tuổi đến tự nhận là bà của cháu bé và xin nhận lại cháu”, ông nói và cho biết chưa ai công nhận đây là người thân của cháu bé nên địa phương đang xác minh, làm rõ.

Theo người dân địa phương, vào sáng 11/1, họ phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi cạnh miệng cống thoát nước dọc tuyến đường thôn Tân Thủy. Bé gái nặng 2,1 kg, còn nguyên dây rốn, cơ thế dính bùn đất, tím tái và có một vài vết xước trên cơ thể.

Chính quyền địa phương sau đó cử cán bộ y tế khám sức khỏe và tạm chăm sóc bé. Địa phương cũng phát thông báo tìm người thân của cháu bé trước khi làm các thủ tục giao bé gái cho người có đủ điều kiện chăm sóc, nuôi dưỡng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuc-hu-mot-be-gai-bi-bo-roi-o-ha-tinh-la-con-can-bo-xa-n-333648.html

bỏ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao