'Thượng đế' thuê khách sạn, nhân viên gặp 'ác mộng' khi dọn dẹp

Sau khi rời đi, vị khách đã để lại một bãi chiến trường với giấy rác, đồ ăn thức uống... vô cùng bẩn thỉu.

Ngành dịch vụ là một trong số những ngành nghề phải chứng kiến nhiều câu chuyện dở khóc dở cười nhất. Bên cạnh niềm vui có được nguồn thu nhập tốt, những điểm lưu trú này cũng không khỏi ngao ngán khi phải đón tiếp những vị khách "kém duyên".

Mới đây, một khách sạn tại Malaysia đã tỏ ra vô cùng phẫn nộ khi tiếp đón một nhóm khách tới thuê phòng để tổ chức sinh nhật nhưng sau đó trả phòng trong tình trạng vô cùng tồi tệ, bẩn thỉu.

Chủ khách sạn cho biết vài ngày trước, có một nhóm bạn đã thuê phòng khách sạn của họ để tổ chức sinh nhật. Đó là một phòng lớn gồm cả phòng ngủ, khu vực bếp và bể bơi ngoài trời.

Nhóm khách này đã tổ chức tiệc sinh nhật ầm ĩ qua đêm, đến sáng hôm sau thì trả phòng rồi rời đi. Tuy nhiên, khi nhân viên lên dọn dẹp phòng, họ đã vô cùng sốc khi căn phòng gọn gàng sạch sẽ ban đầu nay đã biến thành một bãi chiến trường bẩn thỉu.

Thượng đế thuê khách sạn, nhân viên gặp ác mộng khi dọn dẹp-1

Thượng đế thuê khách sạn, nhân viên gặp ác mộng khi dọn dẹp-2

Thượng đế thuê khách sạn, nhân viên gặp ác mộng khi dọn dẹp-3
"Thượng đế'' ăn ở thế này thì nhân viên nào chiều nổi.

Những bức ảnh được chụp lại tại hiện trường cho thấy nhóm khách kia đã phá hoại căn phòng khách sạn như thế nào. Những quả bóng bay dính đầy tường và TV không tài nào gỡ ra được, nhiều đồ trang trí khác cũng vứt đầy nền nhà.

Đâu đâu cũng thấy đồ ăn và thức uống thừa, những chai nhựa và túi nilon cũng bừa bãi từ giường, bàn, kệ tủ đến nền nhà. Đồ ăn thừa bốc mùi vứt từ trong ra ngoài.

Điều kinh hoàng và đáng phẫn nộ nhất là chăn và ga giường đã đổi màu, dính thứ gì đó màu đỏ như ngày chị em "rụng dâu".

Thượng đế thuê khách sạn, nhân viên gặp ác mộng khi dọn dẹp-4
Hình ảnh kinh khủng khi nhân viên dọn ga giường

Thượng đế thuê khách sạn, nhân viên gặp ác mộng khi dọn dẹp-5

Thượng đế thuê khách sạn, nhân viên gặp ác mộng khi dọn dẹp-6
Từ trong ra ngoài, không nơi nào còn gọn gàng

Nhân viên khách sạn cho biết, họ không có vấn đề gì với việc khách tổ chức tiệc tại đây, tuy nhiên việc bày bừa và bẩn thỉu này là ngoài sức tưởng tượng.

Sau khi bày ra "bãi chiến trường" này, nhóm khách cũng bỏ đi mà không nói một lời nào. Nhân viên khách sạn đã phải mất cả buổi để dọn dẹp căn phòng và phục hồi nguyên trạng như trước.

Sau khi chia sẻ, hình ảnh kinh hoàng này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích ý thức của nhóm thanh niên. Nhiều người cho rằng hành vi này có thể được coi là phá hoại tài sản của người khác. 

"Người hay lợn thuê khách sạn thế"

"Dù có bỏ tiền ra thuê thì không đến mức tàn phá này chứ"

"Đáng lẽ ra trước khi cho họ đi, khách sạn phải lên kiểm tra rồi bắt bồi thường"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-de-thue-khach-san-nhan-vien-gap-ac-mong-khi-don-dep-n-330486.html

ở bẩn phản cảm

Tin tức mới nhất