'Thương Ngày Nắng Về' 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún

Trong "Thương Ngày Nắng Về" 2 tập 11, Vân bị một cô gái hất thẳng bát bún riêu vào mặt giữa quán của mẹ. Dân mạng đồng loạt tiếc cho bát bún quá ngon.

Thương Ngày Nắng Về 2 đang thu hút sự chú ý của khán giả bởi câu chuyện của bà Nhung (NSND Minh Hòa) và Vân Trang ( Huyền Lizzie), cả 2 đã diễn xuất rất đạt chạm đến cảm xúc của khán giả ở cảnh nhận ra con ruột của mình. Đồng thời bà Nga (NSƯT Thanh Quý) đã nghĩ vì hạnh phúc của con gái nuôi nên chấp nhận cho bà Nhung nhận lại Vân Trang.

Trong tập 11 của phim, nhân vật Vân do Ngọc Huyền đảm nhận liên tục gặp xui xẻo dù đang trong lúc đi hưởng tuần trăng mật cùng Bách (Quang Trọng). Đặc biệt tình huống khiến người xem ngỡ ngàng là một cô gái lạ mặt đến quán bún của bà Nga nhưng không phải để ăn mà cô xông vào hất thẳng bát bún vào người Vân ngay trước mặt mẹ cô khiến mọi người xung quanh ai cũng shock không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún-1

Trước tình huống này, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận, hầu hết đều tiếc cho bát bún còn đang nóng hổi thơm nức nở mà lại đổ đi như thế thì quá phí phạm, đồng thời mọi ngươi cũng dự đoán cô gái có hành động làm nhục Vân trước mặt mọi người chắc hẳn có quan hệ gì đó với Bách.


Clip Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún-2Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún-3Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún-4https://2sao.vn/thuong-ngay-nang-ve-t-57189.htmlThương Ngày Nắng Về 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún-5
Dân mạng đồng loạt thấy tiếc bát bún riêu

Vận xui của Vân chưa dừng lại ở đó, khi đang nói chuyện điện thoại với Phong (Doãn Quốc Đam) thì bất ngờ một người lạ mặt từ xa chạy tới và giật điện thoại của cô khiên Vân chỉ kịp hô lên và đuổi theo tên cướp, Phong ở đầu dây bên kia hết sức ngỡ ngàng chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra.

Thương Ngày Nắng Về 2 tập 11: Vân bị làm nhục không ai thương, chỉ tiếc bát bún-6

Khán giả đang dự đoán cô gái hất bát bún vào người Vân chính là người đã dàn dựng nên vụ giật điện thoại và câu trả lời vẫn đang được chờ đợi trong tập tiếp theo của phim.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-2-tap-11-van-bi-lam-nhuc-giua-quan-bun-rieu-n-304371.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao