'Thương Ngày Nắng Về' tập 47: Khánh từ chối bác sĩ Minh

Trong ''Thương Ngày Nắng Về'' tập 47, sóng gió bắt đầu ập đến với cặp đôi Vân - Phong.

Thương Ngày Nắng Về tập 47 hé lộ loạt tình tiết hấp dẫn tiếp nối tập phim trước. Ở tập này, Khánh đã có cuộc nói chuyện với bác sĩ Minh sau khi anh chàng tỏ tình với cô trong tập 46. Trước chân tình của người bạn thơ ấu, Khánh đã... từ chối.

Thậm chí cô không ngại thừa nhận rằng mình còn quan tâm tới chồng cũ. Sự thẳng thắn của Khánh lại được bác sĩ Minh đánh giá cao. Anh tươi cười đề nghị Khánh rằng bất cứ khi nào cô sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, hãy nghĩ tới anh. Chàng bác sĩ hứa chờ Khánh vô điều kiện.

Thương Ngày Nắng Về tập 47: Khánh từ chối bác sĩ Minh-1Thương Ngày Nắng Về tập 47: Khánh từ chối bác sĩ Minh-2

Thương Ngày Nắng Về tập 47: Bà Nga bắt gặp Phong ôm Vân

Ở một diễn biến khác, cặp đôi Phong - Vân gặp biến lớn trong tập này. Khi đang ôm chặt Vân ở đầu ngõ, Phong rụng rời khi phát hiện bà Nga đang đứng nhìn. Lúc anh hốt hoảng đẩy Vân ra và thông báo điều này thì Vân còn cho rằng bạn trai đang đùa mình.

Thậm chí ngay cả khi Phong khúm núm cúi chào bà Nga, Vân vẫn nghĩ rằng Phong... đùa dai. Chỉ đến khi ngoảnh lại và bắt gặp gương mặt "đằng đằng sát khí" của mẹ, cô nàng ba chấm mới chết lặng, sững sờ. Liệu rằng Phong sẽ làm gì để bà Nga chấp nhận anh đến với Vân?

Thương Ngày Nắng Về tập 47: Khánh từ chối bác sĩ Minh-3Thương Ngày Nắng Về tập 47: Khánh từ chối bác sĩ Minh-4Thương Ngày Nắng Về tập 47: Khánh từ chối bác sĩ Minh-5

Về phía cặp đôi Duy - Trang, cả hai tiếp tục đau đầu với việc công ty. Trang đã bước đầu phát hiện ra Nhật Mai đang cố truyền thông cho một đơn vị vốn là "mối" của ông Sang.

Đón xem Thương Ngày Nắng Về tập 47 lên sóng VTV3 tối 19/7.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuong-ngay-nang-ve-tap-47-khanh-tu-choi-bac-si-minh-phong-van-bi-ba-nga-bat-tai-tran-222022187232812705.htm

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất