Thương tâm, thai phụ ở Hà Nội mất con vì bị 'ma men' tông trúng

Vợ chồng thai phụ đang đi bộ trên đường bị người say rượu bia đâm trúng, thai nhi 32 tuần tuổi đã không cứu được.

Ngày 14/6, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đang tạm giữ một người đàn ông gây tai nạn giao thông khiến một thai phụ sảy thai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 22 tối 13/6, người dân tham gia giao thông trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) chứng kiến vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và 2 người đi bộ.

Thương tâm, thai phụ ở Hà Nội mất con vì bị ma men tông trúng-1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Chiếc xe máy do một người đàn ông say xỉn tông vào một cặp vợ chồng. Trong đó, người vợ đang mang thai 32 tuần tuổi, nhập viện cấp cứu.

Một người dân có mặt tại hiện trường kể: "Tại thời điểm xảy ra tai nạn, người điều khiển xe máy phóng rất nhanh, sau khi loạng choạng, chiếc xe máy tông người đi đường. Hậu quả làm người phụ nữ mang thai sắp đến ngày sinh đã bị thương".

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng có mặt để tiến hành xác minh. Theo báo cáo ban đầu, thai nhi 32 tuổi đã không qua khỏi. Sản phụ và người chồng chỉ bị thương tích nhẹ, đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện người gây tai nạn đã bị tạm giữ khẩn cấp. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.  

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-tam-thai-phu-o-ha-noi-mat-con-vi-bi-ma-men-tong-trung-n-225531.html

tai nạn giao thông sản phụ tử vong

Tin tức mới nhất