Nỗi khổ của sao Việt khi mất tung tích con ruột

Thương Tín, Việt Quang và Khánh Đơn đều mất liên lạc với tình cũ.

3 nghệ sĩ Thương Tín, Việt Quang và Khánh Đơn hoạt động nghệ thuật khác thời điểm nhưng lại có cuộc tình sóng gió tương đồng với nhau. Không chỉ mất liên lạc với tình cũ, cả ba đều không biết tung tích về con ruột.

Thương Tín

Thương Tín từng chia sẻ có tổng cộng 3 người con. Con trai đầu của ông chính là nam ca sĩ phòng trà Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978. Còn cô con gái út của nam diễn viên Ván Bài Lật Ngửa đang học cấp tiểu học và là con chung của ông với vợ 4 tên Kim Chi.

Nỗi khổ của sao Việt khi mất tung tích con ruột-1
Thương Tín.

Về một người con gái khác, Thương Tín kể thời ông chưa nổi tiếng có gắn bó với một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có tên Xuân. Tình yêu sâu đậm đến mức cả hai thoải mái sống chung như vợ chồng.

Nhưng sau 7 tháng yêu thương mặn nồng, bạn gái của Thương Tín bỗng dưng biến mất khi đang mang bầu con chung với ông. Đến lúc quay trở lại, bà Xuân mới cho ông biết đã sinh con gái đầu lòng.

Không hàn gắn lại mối tình xưa, bà quyết định sang Mỹ xây dựng hạnh phúc với người chồng làm kĩ sư và mang cả con theo. Nhiều năm sau này, Thương Tín không còn nắm được thông tin của con và người yêu cũ. Đây trở thành điều ông luôn buồn bã mỗi khi nghĩ tới.

Việt Quang

Từ thời đỉnh cao sự nghiệp đến khi dần lui về hậu trường, ca sĩ Việt Quang sống khá kín tiếng đời tư. Thậm chí có thời gian anh vướng nhiều tin đồn đại liên quan đến giới tính.

Nỗi khổ của sao Việt khi mất tung tích con ruột-2
Việt Quang.

Trải qua nhiều năm giấu kín, giọng ca Tình Ơi mới thừa nhận từng yêu một cô gái người Nhật vào năm 2004.

Cuộc tình này kéo dài suốt 8 năm nhưng không có nhiều người biết. Đến lúc công việc làm ăn không thuận lợi, Việt Quang bỏ sang nước ngoài sinh sống và cắt đứt chuyện tình cảm với bạn gái lâu năm.

Giọng ca 7X còn chia sẻ rằng anh và bạn gái cũ có chung một người con và đã theo mẹ về Nhật sinh sống.

Trong năm đất nước mặt trời mọc xảy ra trận sóng thần lớn, Việt Quang cố gắng liên lạc bằng mọi cách nhưng không có bất kì thông tin nào về tình cũ, con ruột.

Khi công khai câu chuyện này, nam ca sĩ cũng thừa nhận không biết con mình còn sống hay đã mất.

Khánh Đơn

Nhạc sĩ Khánh Đơn từng có một đời vợ và có con trai đầu lòng. Sau khi hôn nhân đổ vỡ, anh hẹn hò với ca sĩ Lương Bích Hữu. Trong quá trình tìm hiểu, cuộc tình này xảy ra nhiều sóng gió khi giọng ca Cô Gái Trung Hoa bị nghi ngờ xen vào hạnh phúc gia đình trước đó của bạn trai.

Trải qua 4 năm kiên trì gìn giữ mối quan hệ, năm 2015, Khánh Đơn cầu hôn bạn gái trước sự chứng kiến của đồng nghiệp, người hâm mộ. Nhưng sau khi Lương Bích Hữu sinh con gái, cô quyết tâm từ mặt Khánh Đơn để sang Canada làm mẹ đơn thân.

Về lý do, nam nghệ sĩ 8X thừa nhận do anh ham chơi, vô tâm khiến cho bạn gái tổn thương. Mặc dù rất hối hận, nhưng anh không nhận được sự tha thứ của Lương Bích Hữu. Thậm chí chưa từng một lần được gặp con gái.

Nỗi khổ của sao Việt khi mất tung tích con ruột-3
Khánh Đơn.

Khi có vợ mới là Huỳnh Như, niềm vui của Khánh Đơn vẫn chưa thể trọn vẹn. Có con mà không được ở bên cạnh, không được chăm sóc nó là tôi có lỗi, nhưng hoàn cảnh như vậy thì phải chấp nhận, không làm khác được.

"Tôi hi vọng có một ngày được gặp con để được bù đắp một phần nào đó. Tôi cảm thấy rất vui khi vợ hiện tại hiểu được mình. Với lại, tôi nhớ con chứ đâu phải nhớ người yêu cũ đâu, nên vợ tôi cũng hiểu được", anh trải lòng trong một talkshow.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuong-tin-viet-quang-va-noi-kho-cua-sao-viet-khi-mat-tung-tich-con-ruot-162211808074916706.htm

Việt Quang Khánh Đơn Thương Tín Lương Bích Hữu

Tin tức mới nhất