Thùy Chi và Song Luân lại 'tình bể tình', netizen 'đẩy thuyền' tới bến

Trở thành cặp đôi được "đẩy thuyền" nhiệt tình hậu The Masked Singer, những phát ngôn, tương tác của Thùy Chi - Song Luân đều thu hút nhiều sự chú ý.

"Tí Nâu" Thùy Chi và "Nhím Uiza" Song Luân là cặp đôi matcos được fan nhiệt tình "đẩy thuyền" sau The Masked Singer Vietnam. 

Thùy Chi và Song Luân lại tình bể tình, netizen đẩy thuyền tới bến-1

Mới đây, đêm nhạc chung của Thùy Chi và Song Luân tại Đà Lạt đã được diễn ra khiến dân tình "lụi tim". Đoạn clip song ca Xe Đạp của cặp đôi này cũng được nữ ca sĩ chia sẻ lên kênh TikTok sau đó.

Đáng nói, khán giả còn phát sốt với câu hát "…em đã có một người để ngóng trông. Em đã nhìn thấy anh trong đời, nhìn thấy anh và sẽ bên người mãi mãi…" của Thùy Chi khi ánh mắt của nữ ca sĩ lại vô tình nhìn về Song Luân.

Thùy Chi và Song Luân lại tình bể tình, netizen đẩy thuyền tới bến-2

Dẫu phải song ca với 1 giọng hát "khủng" như Thùy Chi, Song Luân vẫn "ghi điểm" với chất giọng trầm, ấm áp và ngoại hình cực sáng sân khấu. Dẫu vẫn có 1 chút "vấp váp" nhỏ khi Song Luân vẫn chưa thuộc lời và khó "đu" theo nổi giọng hát của cô nàng Tí Nâu.

Màn song ca Xe Đạp này đã khiến nhiều khán giả hài lòng. Dưới bình luận, hàng loạt những bình luận "đẩy thuyền" cho cặp đôi từ netizen. Thậm chí có người còn "chơi lớn" khi tuyên bố rằng: "Cặp này mà thành đôi mình xin sếp nghỉ làm 3 ngày nghỉ ở nhà chúc mừng".

Thùy Chi và Song Luân lại tình bể tình, netizen đẩy thuyền tới bến-3Thùy Chi và Song Luân lại tình bể tình, netizen đẩy thuyền tới bến-4Thùy Chi và Song Luân lại tình bể tình, netizen đẩy thuyền tới bến-5

Thu Hà
Theo VietNam


Song Luân Thùy Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao