Thủy Tiên cao hứng làm lộ mặt con gái

(2Sao) - Thủy Tiên đã có chia sẻ về con gái khi nhìn thấy nhóc tỳ thích thú khi làm việc tốt.

Mới đây, trong một phút cao hứng khi chứng kiến con gái thích thú làm được một việc ý nghĩa - Thủy Tiên đã phấn khích chia sẻ tâm sự của mình và kèm theo dẫn chứng là hình ảnh "công chúa nhỏ" của mình. Đây cũng là hình ảnh hiếm mà Thủy Tiên làm lộ gần rõ hết mặt con gái Bánh Gạo.


Chia sẻ của Thủy Tiên: "Nhìn Gạo nhảy cẫng lên cười hạnh phúc khi cho con chó đói ngoài đường được miếng ăn chợt nghĩ, trong con người mình có rất nhiều hạt giống tốt và xấu, mình nuôi dưỡng tưới nước quan tâm chăm sóc cho hạt giống nào thì mình sẽ nhận đựơc cái đó. Nuôi dưỡng lòng yêu thương, chia sẽ thì sẽ nhận đựơc niềm vui, hạnh phúc. Nuôi dữơng sự ít kỷ, ghanh ghét, ham muốn thì sẽ nhận được sự thù hận mệt mỏi.


Niềm vui của trẻ con là chia sẻ điều mình có cho những con vật thậm chí vừa gặp lần đầu tiên, còn niềm vui của người lớn là ghanh ghét, tị hiềm, hay bắt con vật làm thịt rồi no say trên nỗi đau tột cùng của nó, chẳng cần phải tuyệt đối không ăn nhưng chỉ cần hạn chế giết hại là điều thực sự tuyệt vời. Thiên thần hay ác quỷ đều là do chính sự nuôi dưỡng của ta cả, bạn sẽ chọn nuôi dưỡng hạt giống nào ?".



Hình ảnh Bánh Gạo trong ngày sinh nhật được Thủy Tiên chia sẻ trước đó

Trong khi bố mẹ Công Vinh - Thủy Tiên thì "nhẵn mặt" với công chúng thì con gái cặp đôi là bé Bánh Gạo lại là "của hiếm" cất giấu kỹ lưỡng khó có thể thấy mặt. Sau thời gian khư khư giữ hình ảnh của con, thời gian gần đây Thủy Tiên đã bắt đầu cho con gái lộ diện. Tuy nhiên những hình ảnh về cô bé vẫn đang được bố mẹ cho "chơi trò ú tim" với người hâm mộ mà chưa công khai rõ mặt. Vì vậy mỗi khoảnh khắc xuất hiện của Bánh Gạo luôn tạo cơn sốt cho cộng đồng mạng.


Khánh An

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao