Thủy Tiên “cháy” hết mình sau 15 năm xa quê hương

(2Sao) – Nữ ca sĩ Thủy Tiên sẽ “cháy” hết mình trên sân khấu Sol vàng sau 15 năm xa quê hương.

Sau gần 15 năm xa quê hương, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã có một đêm diễn riêng để tri ân tình cảm của khán giả đã dành cho mình trong hành trình ca hát.



Ngày 05/03, Thủy Tiên đã có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM để giới thiệu về chương trình Sol vàng với chủ đề “Em sẽ về”.

Xuất hiện trong Sol Vàng tháng 3/2015, với tư cách là nhân vật chính, Thuỷ Tiên không tránh khỏi hồi hộp khi tái ngộ khán giả của mình.

Nữ ca sĩ cho biết, cô luôn ấp ủ một ngày nào đó được trở về hát trên quê hương của mình, bằng một chương trình riêng của mình với các khán giả thân yêu.



Đến với Sol Vàng tháng 3, khán giả sẽ một lần nữa được thưởng thức và sống lại những khoảnh khắc tỏa sáng trong những ngày đầu tiên bước vào con đường ca hát của Thuỷ Tiên cùng với các khách mời đặc biệt: Hiền Thục, Kasim Hoàng Vũ và nhóm MTV.

Đêm diễn được chia thành 3 chương: Chương 1: Tuổi ngọc, chương 2: Nuối tiếc, chương 3: Em sẽ về.

Giống như các liveshow trước của Sol Vàng ngoài thời lượng phát sóng của chương trình thì những khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình sẽ được thưởng thức thêm một chương nhạc đặc biệt mang tên “Nơi ấy bình yên” của nhân vật chính.

Trong phần đặc biệt này, Thuỷ Tiên sẽ trình diễn thêm các ca khúc đặc biệt khác để gửi tặng đến khán giả.

“Sau ngần ấy năm, Thuỷ Tiên cũng không biết bây giờ khán giả tại Việt Nam sẽ đón nhận mình như thế nào nữa. Nhưng một điều chắc chắn rằng, Thuỷ Tiên sẽ hát hết mình, hát bằng tất cả khả năng để một lần trọn vẹn cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình.” – Thuỷ Tiên chia sẻ.

Sol Vàng với nhân vật chính là ca sĩ Thủy Tiên sẽ được diễn ra vào ngày 14/03/2015 tại Nhà hát Hoà Bình TP.HCM.


Họp báo Sol vàng Thủy Tiên.

Đỗ Đỗ
Ảnh: Huy Nguyễn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao