Thủy Tiên tiết lộ "dự định" 40 năm sau của Công Vinh

(2Sao) - Thủy Tiên chia sẻ dự định của Công Vinh sau 40 năm.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Thủy Tiên còn có tổ ấm hạnh phúc viên mãn bên chồng Công Vinh và con gái Bánh Gạo. Mới đây, nữ ca sỹ "Ngôi nhà hạnh phúc" khiến công chúng xuýt xoa khi đăng tải hình ảnh hai vợ chồng nắm tay nhau cười rạng rỡ cùng dòng chia sẻ tiết lộ về dự định tương lai của chồng cô sau 40 năm.


Hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng

Chia sẻ của Thủy Tiên: "Sáng nay đi quay hình trực tiếp, chồng nói nhỏ "40 năm sau 2 đứa mình cũng sẽ nắm tay bên nhau như vậy, nhưng khác là làn da sẽ nhăn nheo hơn nhiều, vậy mẹ nhớ sáng tác bài cho ba hát tựa đề "em đã khác xưa nhiều lắm" ... Quá rảnh cho một cuộc tình luôn ...".


Con gái Bánh Gạo

Hình ảnh hạnh phúc cùng dòng chia sẻ đầy ý nghĩa về chuyện tình của cặp đôi đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người với vô số những lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Ngoài những lời chúc mừng hạnh phúc thì có vô số những bình luận hay và hài hước dành cho cặp đôi: "mình vừa xem Bữa trưa vui vẻ xong. Chúc anh chị mãi hạnh phúc!" , "Nhìn đôi uyên ương này thật tình cảm đúng là đũa được cả đôi chúc hạnh phúc".....Hay có bạn thích thúc bình luận: " "Hóng sáng tác 40 năm sau của Thủy Tiên".


Có người dự đoán về biểu cảm nét mặt của Thủy Tiên khi nghe Công Vinh nói: "Cặp đôi này đáng yêu khỏi phải bàn cãi nữa nhé...Nghe anh Vinh nói câu này xong chắc chị Tiên cười tủm tỉm đến mỏi miệng".

Có bạn luôn dõi theo Công Vinh - Thủy Tiên thì khẳng định: "Cặp này mà chia tay thì mình không bao giờ tin vào tình yêu nữa".


Khoảnh khắc hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên ở đời thường

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao