Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Giữa nghi vấn con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, gái chưa chồng như Thúy Vi cũng phải thốt lên: 'Người lớn quá tồi'

Thúy Vi thẳng thắn cho rằng Thu Thủy và chồng đã sai trong lùm xùm với con trai riêng của nữ ca sĩ.

Ồn ào Kin Nguyễn - chồng mới Thu Thủy có hành động không tốt với con trai riêng của nữ ca sĩ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hành động được cho là đã cấu véo bé Henry của Kin Nguyễn khiến công chúng lẫn nhiều sao Việt khá bức xúc.

Giữa nghi vấn con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, gái chưa chồng như Thúy Vi cũng phải thốt lên: Người lớn quá tồi-1

Nghệ sĩ Lê Phương, Lê Giang, Gia Bảo,... khẳng định không thể tin vào mắt khi xem xong clip. Cựu mẫu Xuân Lan bộc bạch trên trang cá nhân: "Bạn muốn có một người đàn ông đẹp trai, lãng mạn, ga lăng, chung tình, thành đạt, tốt tính, luôn bảo vệ và chọn lựa bạn. Có ngay đây, hãy vào xem những bộ phim ngôn tình mà thổn thức. Còn thực tế hả? Ahihihi". Bình luận dưới bài viết của Xuân Lan, Tu Vi bày tỏ: "Sợ, em đang sôi máu".

Chung cảm xúc với nhiều sao Việt, hot mom Hằng "Túi" gay gắt nhắn nhủ Thu Thủy và chồng trẻ: "Thân gửi mẹ Thu Thuỷ và ông chồng. Anh ta không yêu con mình thì đừng ảo tưởng anh ta yêu mình. Yêu đương dại dột, con cái khổ lắm, ở vậy cho trai nó thèm nhé! Đáng thương cho cả mẹ, cả con thật sự. Trân trọng".

Giữa nghi vấn con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, gái chưa chồng như Thúy Vi cũng phải thốt lên: Người lớn quá tồi-2
Thúy Vi cũng bức xúc lên tiếng về vụ việc.

Không chỉ sao Việt có con hay hot mom như Hằng "Túi" cảm thấy phẫn nộ, gái chưa chồng như Thúy Vi cũng thấy "gai mắt" trước hành động này.

Theo đó, dẫn đường link bài viết liên quan về vụ việc - hot girl Cà Mau cho rằng: "Lỗi hoàn toàn của người lớn. Thấy chị hay livestream rồi bắt nhóc live cùng.

Chị là người công chúng, là người lớn không nên để con mình xuất hiện trên sóng livestream như vậy. Nó đâu có biết người lớn đang làm gì. Đừng đặt điện thoại livestream trước một đứa trẻ rồi bắt nó chào mọi người đi con. Nó không làm theo lại ngắt tay nó. Người lớn tồi".

Giữa nghi vấn con trai Thu Thủy bị bố dượng cấu véo, gái chưa chồng như Thúy Vi cũng phải thốt lên: Người lớn quá tồi-3

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc livestream của gia đình Thu Thủy. Điều đáng chú ý, trong clip ngắn dân mạng phát hiện Kin Nguyễn - chồng mới của Thu Thủy có hành động không tốt với con trai riêng của vợ. 

Qua đoạn video được đăng tải, có thể thấy khi nhắc nhở bé Henry không được, Kin Nguyễn đã cầm tay nhóc tì đưa xuống dưới bàn. Tuy nhiên, không lâu sau đó Henry lập tức đưa cánh tay của mình lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau. "Đau quá, ba ơi đau quá", con trai Thu Thủy mếu máo. 


Clip tóm tắt về sự việc con trai Thu Thủy bị chồng mới cấu véo.

Bên cạnh đó, cư dân mạng tiếp tục "đào mộ" clip ông xã nữ ca sĩ quát mắng khiến con trai riêng của Thu Thủy khóc lóc sợ hãi. Dù lên tiếng phủ nhận chuyện "cấu véo" và có hành động không tốt với bé Henry nhưng dư luận không khỏi bức xúc trước những gì Kin Nguyễn đối xử với cậu bé.


Nana
Theo Vietnamnet


Thu Thủy Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ