Tiếc ngẩn ngơ nhan sắc cũ "dị nhân" dao kéo có vòng eo 41 cm

(2Sao) - Con người luôn có những nhu cầu kỳ lạ và khó lí giải về nhan sắc.

Pixee Fox, một nghệ sĩ người Thụy Điển đã phẫu thuật để có vòng eo 16-inch (40,46 cm) bằng cách lấy ra khỏi cơ thể mình 6 xương sườn và mặc một chiếc áo corset siêu chặt suốt 24 giờ 7 ngày.

Pixee tiết lộ: "Tôi chỉ cới nó (áo corset) khi tắm hoặc tập luyện".

Công việc tái tạo lại cơ thể của Pixee bắt đầu từ tháng 11/2015. Cô đã dùng 120.000 USD (khoảng 2,5 tỷ VNĐ) để loại bỏ những chiếc xương khỏi cơ thể. Ngoài việc lấy xương này, Pixee sau đó còn chi tiền cho xăm lông mày, tiêm botox, một số dao kéo khác cho phần mắt, màu môi và viền môi.


Pixee cho biết, bạn đầu Jessica Rabbit - nhân vật hoạt hình trong Who Censored Roger Rabbit? là nguồn cảm hứng cho chiếc eo con kiến của mình. Nhưng sau này, cô lại thấy Holli Would trong Cool World thu hút hơn.

 Jessica Rabbit

Holli Would

Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, để giữ hình thể hiện tại, Pixee phải thực hiện một chế độ ăn chay và luyện tập 2 - 5 giờ trong phòng thể dục. Các hoạt động tập luyện chủ yếu dành cho phần mông, cân bằng và bài tập liên quan đến tim mạch.

Pixee dị nhân với vòng eo con kiến hiện tại

Trước khi trở thành tâm điểm chú ý của mọi người với biệt danh "nhân vật hoạt hình sống", Pixee từng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp với hình thể chuẩn từng cen-ti-mét mà mọi cô gái đều mơ ước.

Thân hình quyến rũ
Gương mặt xinh đẹp
Một Pixee "bình thường" trước đây

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao