Tiệc sinh nhật xa xỉ với dàn khách mời hạng A của công chúa Hy Lạp

Để mừng công chúa Olympia tròn 21 tuổi và sinh nhật thứ 50 của cha cô - hoàng thái tử Palos, Hoàng gia Hy Lạp đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa.

Vừa qua, Hoàng gia Hy Lạp đã tổ chức một bữa tiệc xa hoa nhân dịp công chúa nước này tròn 21 tuổi và sinh nhật thứ 50 của cha cô - hoàng thái tử Palos.

Với chủ đề “5021 Revolution” - “Cuộc cách mạng 5021” (theo tuổi của Thái tử và công chúa Hy Lạp), bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại biệt thự Cotswolds với sự hội tụ của dàn khách mời hạng A như Poppy Delevingne, Valentino Garavani, các chị em nhà Hilton,...  
 


Hình ảnh xinh đẹp của nhân vật chính trong bữa tiệc.
 

Theo đó, khách mời của công chúa Olympia được yêu cầu mặc trang phục dạ hội, khuyến khích mặc những bộ đồ độc đáo nhất. Bên cạnh đồ ăn hạng sang, các tiểu cảnh trong bữa tiệc cũng được thiết kế cầu kỳ, giúp khách mời có sẵn không gian để “sống ảo”.

Maria Olympia là con gái đầu lòng của thái tử Pavlos và bà Marie Chantal Miller. Mẹ cô là người đứng đầu trong danh sách thừa kế của tỷ phú Warren Robert Miller.

Trước đó,  thái tử Pavlos và bà Marie đã có đám cưới hoành tráng với của hồi môn khủng lên tới 200 triệu USD. Hiện tước vị hoàng tộc của Hy Lạp chỉ còn trên danh nghĩa bởi năm 1973, chế độ quân chủ ở nước này bị bãi bỏ.

Cùng xem lại một số hình ảnh tại bữa tiệc Hoàng gia này:
 


Với chủ đề “5021 Revolution”, tiệc sinh nhật kép của thái tử Palos công chúa và Olympia được tổ chức tại biệt thự Cotswolds (Anh).


Đồ ăn được trang trí cầu kỳ.
 


Khách mời bao gồm các thành viên hoàng gia Hy Lạp, những người nổi tiếng, giới người mẫu và bạn thân của công chúa.
 


Nổi bật trong danh sách khách mời là hai chị em Paris Hilton và Nicky Hilton. 


Khách mời với trang phục độc đáo và phụ kiện "có một không hai"


Công chúa chụp ảnh cùng những người bạn thân thiết.
 


Olympia rạng ngời tuổi 21


"Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton chụp ảnh bên công chúa Hy Lạp.


Không gian bên ngoài bữa tiệc để các khách mời chụp ảnh​​​​​​​
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-sinh-nhat-xa-xi-voi-dan-khach-moi-hang-a-cua-cong-chua-hy-lap-n-125557.html

hotface cậu ấm cô chiêu con nhà giàu công chúa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao