Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ

Tiêm filler nếu không tìm cơ sở thẩm mỹ uy tín, bạn rất dễ gặp những biến chứng không muốn, nhẹ thì biến dạng, sưng tím, nặng có thể dẫn đến mù mắt...

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng cao. Chính vì vậy các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ cũng mọc lên như nấm.

Bên cạnh dao kéo thì một trong những biện pháp làm đẹp được nhiều người sử dụng chính là tiêm filler. Nhưng cái gì cũng có hai mặt, có người làm thì đẹp lên nhưng có người làm thì lại gặp những biến chứng không đáng có nếu không biết tìm những viện thẩm mỹ uy tín.

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-1

Mới đây, chị M. (Hà Nội) đi làm dịch vụ độn trán ở một cơ sở thẩm mỹ. Trước 2 tuần chưa cắt chỉ, chị M cảm thấy hoàn toàn bình thường.

Nhưng sau khi cắt chỉ được 2 tuần, người phụ nữ này bắt đầu hứng chịu những cơn đau hành hạ. Theo đó, toàn bộ khuôn mặt chị liên tục bị sưng húp, đau, trán bị lồi lõm kèm theo hâm hấp sốt.

Cô đã quay lại cơ sở thẩm mỹ thực hiện hút dịch trong trạng thái sợ hãi, đau đớn. Tại đây vị xưng danh “bác sĩ” nhưng không đeo biển tên nói có nói khả năng chị bị dị ứng chất liệu, khuyên chị nên tháo ra đợi 6 tháng sau ổn định sẽ làm lại cái mới.

“Tôi đành phải đồng ý. Nhưng trong thời gian này tôi đã đi hỏi thêm một số bác sĩ thì được giải thích tình trạng của tôi không phải do dị ứng với chất độn, nếu có thì đã xuất hiện ngay từ lúc đưa vào trán chứ không phải đợi sau 2 tuần cắt chỉ.

Thực sự thì cách giải thích này theo tôi là có cơ sở. Vì bản thân tôi cũng đã từng đặt rất nhiều các chất liệu vào mặt: độn rãnh má, độn cằm, làm mũi… Nhưng chưa lần nào kinh khủng như đợt này.”, chị M. than phiền. Theo đó, cô được chẩn đoán đã bị nhiễm trùng.

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-2

Lời khuyên của bác sĩ với khách hàng đó là khi thực hiện các thủ thuật xâm lấn có chảy máu, sử dụng các chất liệu bên ngoài đưa vào cơ thể cần chọn những cơ sở uy tín, bác sĩ có tay nghề cao để tránh gặp phải những biến chứng hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Vì nghiêm trọng hơn bạn có thể gặp phải những hậu quả khó lường nhẹ thì biến dạng khuôn mặt, bầm tím, nặng thì mù mắt...

Trước đó, có rất nhiều trường hợp tương tự gặp những biến chứng không mong muốn.

Chị N.T.C.D (30 tuổi, ngụ quận 2, TP. HCM) cũng nhập viện do biến chứng sau khi tiêm filler tại cơ sở spa TN - Beauty clinic Spa (Quận 4, TP. HCM) do Nguyễn Thị Thùy Trang làm chủ.

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-3

Bác sĩ chẩn đoán người bệnh bị tăng nhãn áp do chất làm đầy gây tắc động mạch trung tâm võng mạc, liệt dây 3, hoại tử da vùng mũi, mắt trái. Qua nhiều ngày cứu chữa, thị lực người này không cải thiện và mắt trái bị mù hoàn toàn.

Vào cuối năm 2016, chị Nguyễn Thị L. (23 tuổi, Đắk Lắk, tạm trú quận 7) được bà chủ thẩm mỹ viện H.A (quận 6, TP. HCM) tiêm filler. Hậu quả, chị L. bị mù hoàn toàn mắt trái vì toàn bộ dây thần kinh hốc mắt đã bị phá hủy, kèm theo viêm màng bồ đào, viêm mống thể mi.

Dù sau đó chủ spa bồi thường khoảng 400 triệu đồng nhưng thị lực mắt trái và sức khỏe của chị L. không bao giờ lấy lại được.

Cùng xem lại những pha tiêm filler hỏng để chị em đang có ý định đi làm đẹp thì hãy cân nhắc lại.

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-4
Tiêm cằm Vline, cô gái nhận về chiếc cằm sần sùi, méo mó

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-5Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-6
Nâng mũi bằng cách tiêm filler, cô gái bị bầm tím và hoại tử

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-7
Đôi môi trái tim chẳng thấy đâu chỉ thấy sưng tều, đau đớn

Tiêm filler độn trán, cô gái bị biến chứng đáng sợ-8
Vết sẹo ở mũi có lẽ sẽ đi theo cô gái này cả cuộc đời

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiem-filler-don-tran-co-gai-bi-bien-chung-dang-so-n-256506.html

Biến chứng thẩm mỹ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao