Tiến Đạt tạo dáng "ngầu" bên trai đẹp "Cuộc đua kỳ thú"

(2Sao) - Cùng gặp gỡ ba đội màu Xanh và đội Vàng của Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 phiên bản đặc biệt.

Trở lại với phiên bản đặc biệt tập hợp 10 đội đua ngôi sao của các mùa, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú đã sẵn sàng vào cuộc hành trình bứt phá, chinh phục và vươn đến tầm cao mới dọc miền tổ quốc.

Để khởi động cho Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 phiên bản đặc biệt, trước tiên hãy cùng gặp gỡ ba đội màu Xanh là Xanh lá (Lincoln – Tiến Đạt), Xanh ngọc (Sơn Ngọc Minh – Mâu Thanh Thuỷ) và Xanh dương (Thu Hiền – Minh Long) và đội Vàng (Đăng Hoàng – Thuỳ Anh).

Màu Xanh Lá: Lincoln – Tiến Đạt

Lincoln – chàng trai sinh ra và lớn lên tại Pháp với niềm đam mê cháy bỏng với hành trình trải nghiệm kỳ thú đã trở về nước năm 2015 để tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú cùng bạn đồng hành là Chí Thành.

Nếu ở mùa đua thứ 4 năm 2015, đội Xanh Lá của Chí Thành - Lincoln là sự kết hợp của hai người bạn, hai người anh em đã chơi thân với nhau được hơn 4 năm thì với mùa đua năm nay, đội Xanh lá có phần hơi khác khi Lincoln chỉ mới gặp và làm quen bạn đồng hành mới Tiến Đạt được vài tuần.


Chàng trai Xanh lá mùa 4 cho biết về lần đầu gặp “người đàn ông màu hồng của Hari trong mùa 2”, rapper Tiến Đạt: “Một buổi đi ăn mới gặp anh Đạt lần đầu, thấy anh ấy lần đầu tiên rất là giống sư phụ, như có sự bình tĩnh và kinh nghiệm “tỏa” ra từ anh ấy. Và liền nghĩ nếu mà thi với anh Đạt chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều và có thể cải thiện được những lúc mà Lincoln có thể nóng tính”.


Bên cạnh đó, Lincoln cũng mong muốn sớm “kết nối Bluetooth” được với Tiến Đạt: “Với anh Đạt thì dù có gặp mới 2-3 lần nhưng lại rất phục anh ý. Lúc tập luyện anh Đạt chỉ mình cách tập chạy, hít thở như thế nào, nhiều lắm. cho nên việc ăn ý với anh Đạt bằng anh Thành hay không thì Lincoln không nghĩ ngợi nhiều, chỉ cần chút thời gian để mà “link Bluetooth” được với nhau. Anh Thành thì chắc chắn rất hợp còn với anh Đạt thì sẽ hợp một kiểu khác”.

Tiến Đạt tạo dáng "ngầu" bên trai đẹp Lincoln.

Màu Xanh ngọc: Sơn Ngọc Minh – Mâu Thanh Thuỷ

So với một Sơn Ngọc Minh đã từng có thời gian “chinh chiến” với các thử thách của Cuộc Đua Kỳ Thú thì kinh nghiệm của Mâu Thanh Thuỷ (Mâu Thủy) ở Cuộc Đua Kỳ Thú là một số không tròn trĩnh. Tuy nhiên, khi được bạn thân mời tham gia, Mâu Thuỷ đã gác lại các dự định, kế hoạch trong ngành thời trang của mình để cùng Sơn Ngọc Minh bước vào đường đua dọc miền đất nước.


Khi được hỏi việc là một người mới thì có bất lợi không, Mâu Thuỷ cho biết: “Bất lợi thì mình nghĩ cũng có đấy nhưng bên cạnh mình còn có Minh mà. Minh là một người luôn luôn cố gắng và rất ghét bỏ cuộc, mà tính Thuỷ cũng như vậy, làm gì thì cố gắng làm tới cùng nên hai đứa nói không với từ Bỏ cuộc.

Đi tham gia chương trình này quan trọng nhất là tính đồng đội và hôm qua suy nghĩ lại thì chắc thương chàng trai này lắm đây, chắc phải kiềm Thủy lại, chắc phải nhịn Thủy, và phải chiều cô gái này nữa . Trời, thiệt là chỉ có chàng trai này mới chịu nổi mình thôi thì phải.”


Riêng Sơn Ngọc Minh đã dành rất nhiều lời cổ vũ cho bạn đồng hành: “Khi gợi ý hỏi Thuỷ có muốn tham gia không thì Thuỷ gật đầu không do dự. Và thế là màu cờ sắc áo của đội Xanh Ngọc lại được treo cao với ý chí và quyết tâm của những người trẻ thế hệ 9x, với mục tiêu,  Tuổi trẻ, sống là phải chất mà chất đến ngây ngất mới chịu!

Cả hai quyết tâm cùng nhau vượt thử thách, cùng nhau trải nghiệm, cùng gắn kết tình anh em lại với nhau. Cuộc sống mà, luôn có những thử thách chờ đợi ta phía trước phải biết sống bứt phá, chinh phục thử thách thì mới vươn lên tầm cao mới, ở nơi đó sẽ có những cánh cửa dành cho những cơ hội mới! Mình tin hai đứa sẽ làm được”.


Màu Xanh dương: Thu Hiền – Minh Long

So với hai đội màu Xanh còn lại, màu Xanh dương năm nay không gặp trở ngại về thể lực, độ thấu hiểu… mà trở ngại lớn là về địa lý. Trong khi Minh Long ở Đà Nẵng thì Thu Hiền ở… nhiều nơi nên hầu như cả hai không có một buổi tập luyện chung nào.


Khi Minh Long tham gia Buổi gặp gỡ báo chí ra mắt các đội đua, anh chàng cũng “lẻ bóng” vì đồng đội mình còn bận vi vu công chuyện ở nước ngoài chưa về. Tuy nhiên, Minh Long vẫn tỏ ra rất “lạc quan” và vui vẻ: “Hai đứa tập hai nơi thì cũng bình thường, chỉ cần giữ liên lạc thường xuyên là được rồi. Hôm vào gặp gỡ báo chí, Minh Long cũng đã gặp các đội đua khác như đội Vàng của Đăng Hoàng – Thuỳ Anh và cả đám lập tức làm quen, nói chuyện, ăn uống.

Minh Long và Thu Hiền đi đua Cuộc Đua Kỳ Thú thì hai đứa sẽ trải nghiệm cho bằng hết các thử thách. Năm đó đội của mình đáng tiếc là về sớm quá, năm nay hi vọng sẽ được trải nghiệm nhiều hơn nữa”.


Màu Vàng: Đăng Hoàng – Thuỳ Anh

Trở lại Cuộc Đua Kỳ Thú phiên bản đặc biệt, đội Hồng của mùa đua thứ 4 là Đăng Hoàng – Thuỳ Anh nay khoác áo màu vàng với tinh thần và quyết tâm mạnh mẽ hơn.

Để chuẩn bị cho sự trở lại chưa đầy một năm, Đăng Hoàng – Thuỳ Anh cũng đã nghiêm túc rèn luyện thể lực, Đăng Hoàng cho biết: “Do thời gian năm nay khá gấp rút, và sẽ đua sớm hơn năm ngoái nên đội Vàng cũng chưa chuẩn bị được quá nhiều về mặt thể lực như mong muốn. Tuy nhiên Hoàng và Thùy Anh vẫn cố gắng tận dụng thời gian nhiều nhất có thể để luyện tập sức bền - một trong những yếu tố quan trọng khi đua. Do vừa tham gia vào mùa đua 2015 vừa rồi nên tinh thần vẫn còn rất cao. Nói chung đội Vàng đã sẵn sàng tất cả để “quyết chiến” cho mùa đua năm nay”.


Riêng Thùy Anh, cô cho biết trong cuộc đua, hai anh em cãi vã nhiều nhưng đó chỉ là những vấn đề trong cuộc đua, còn ra khỏi cuộc đua, họ vẫn chơi vui vẻ và tiếp tục tin tưởng nhau để trở thành đồng đội trong mùa đua này.


Tập đầu tiên của Cuộc Đua Kỳ Thú 2016 sẽ chính thức lên sóng vào 21h00 thứ năm, ngày 31/03 trên cả ba kênh VTV6, VTV8 và VTV9 và được phát lại trên VTV3 vào 10h00 Chủ nhật, ngày 03/04.

Đỗ An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao