Tiên tri cho sao trong năm 2013

Năm 2013 đã bắt đầu, thử tiên đoán những chuyện hỉ, nộ, ái, ố sẽ xảy ra ở hậu trường sân cỏ trong vòng 12 tháng tới.

HIỆN TƯỢNG “CỞI” MỚI



NHM những vẻ đẹp bên lề sân cỏ hoàn toàn có quyền hy vọng được chiêm ngưỡng hiện tượng nhan sắc mới. Năm 2010, Larissa Riquelme nổi như cồn với màn cổ vũ “ĐT Paraguay vô địch World Cup là cởi”. Năm 2012, Virginie Caprice tạo cơn sốt với trò dự đoán kết quả trận đấu trên đôi gò bồng đảo căng tràn. Năm 2013 này cũng sẽ có hiện tượng “cởi”, bên lề Confederations Cup hay Gold Cup chăng?

PATO “NHẢY DÙ” KHỎI BARBARA



2012 thực sự là năm đầy thử thách với tiền đạo Alexandre Pato và tiểu thư Barbara của ông chủ Milan, Silvio Berlusconi. Khi Pato còn ăn lương ở Milan mà anh và “máy bay” Barbara còn hục hặc định bỏ nhau mấy lần. Thế thì năm nay, khi gần như chắc chắn Chú vịt sẽ chuyển khẩu đi nơi khác, kịch bản anh “nhảy dù” khỏi Barbara hiển hiện ngày càng rõ ràng.

SAO NAPOLI BỊ LỘT ĐỒ




Các người đẹp cởi đồ vì bóng đá còn đáng để khoe. Chứ dàn WAGs Napoli năm qua thì méo mặt vì bị cướp lột đồ. Không chỉ các cầu thủ Napoli mà cả bà xã Maria Soledad của Cavani và cô bồ Yanina của Lavezzi (thời anh còn khoác áo Napoli) cũng bị phường trộm cướp trên xứ mì ống “hỏi thăm”. Cứ đà này thì các sao Napoli khó tránh khỏi tiếp tục nhìn của nả nhà mình không cánh mà bay.

CHERYL ĐÍNH HÔN




Đáng ra chuyện Cheryl Cole được chàng vũ công Tre Holloway ngỏ lời cầu hôn đã diễn ra từ dịp Giáng sinh vừa rồi nếu như thân mẫu Joan Callaghan của cô không bật “đèn vàng” với chàng rể tương lai. Có thể bà Joan vẫn chưa hết ám ảnh bởi sự đổ vỡ giữa Cheryl và hậu vệ Ashley Cole trong cuộc hôn nhân đầu tiên của con gái bà. Nhưng cứ nhìn cảnh Cheryl và Tre quấn nhau như trong phim người lớn ở clip nhạc mới của cô thì có lẽ chẳng ai ngăn được họ đính hôn trong năm nay.


FALCAO TẶNG QUÂN CHO… WAGS PREMIER LEAGUE


Chưa biết Falcao có rời Atletico Madrid ngay mùa Đông này hay mùa Hè 2013, sẽ cập bến Chelsea hay Man City? Nhưng dù thế nào thì gần như chắc chắn làng WAGs Premier League sẽ được tăng cường một tân binh sáng giá. Đó chính là cô vợ khả ái Lorelei Taron của chân sút dội bom người Colombia. Ấy là chưa kể Falcao còn có một rơ-moóc siêu sexy là cô bồ tin đồn Natalia Velez.

CÔ KIM TÁI HÔN




Sau khi giải quyết dứt điểm thủ tục ly dị với người chồng thứ hai Kris Humphries (nhiều khả năng mọi việc sẽ được thu xếp ổn thỏa trong vòng vài tháng đầu năm), rất có thể tình một đêm Kim Kardashian của Ronaldo sẽ lại lên xe hoa vào cuối năm. Chỉ có điều, chồng mới của Kim có phải bồ hiện tại Kanye West của cô hay không vẫn còn là ẩn số. Dù thế nào thì người đẹp siêu vòng 3 vẫn thích sớm có đám cưới thứ 3 để đánh bóng thêm tên tuổi và cũng để mang về cho cô thêm cả núi tiền (từ các hợp đồng bán bản quyền hình ảnh đám cưới).

BECKS - POSH THÊM TIN VUI



Cô Kim chủ trương nhiều đám cưới nhưng sinh con từ từ. Còn vợ chồng David – Victoria Beckham thì ngược lại: một đám cưới nhưng sinh con sòn sòn. Dù Becks và Posh đã đủ nếp đủ tẻ với sự chào đời của bé gái Harper Seven trong năm 2011, nhưng không loại trừ khả năng họ sẽ tiếp tục “nặn” thêm một tiểu công chúa nữa trong năm nay. Becks và Posh đã có lần bảo họ muốn sinh đủ đội hình đội bóng 7 người cơ mà.

Theo Bongda

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao