Tiếng kêu cứu của 2 mẹ con trong quán hủ tiếu đang cháy ngùn ngụt

Nghe tiếng người mẹ cùng đứa con 2 tuổi kêu cứu trong đám cháy, nhưng mọi người đành bất lực vì ngọn lửa quá lớn.

Đến 12h ngày 18/10, hiện trường vụ hoả hoạn tại quán hủ tiếu dê trên đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú (TP. HCM) khiến hai mẹ con tử vong vẫn đang bị phong toả nghiêm ngặt để điều tra.

Trước đó, khoảng 10h sáng cùng ngày, người dân sống bên cạnh nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu nhà bếp của quán hủ tiếu. Trong giây lát, ngọn lửa bốc lên bao trùm quán.

Thực khách đang ngồi ăn bên trong cùng nhân viên hoảng loạn chạy ra ngoài kêu cứu.

 Hiện trường vụ cháy

Hiện trường vụ cháy

“Sau tiếng nổ chói tai, ngọn lửa bùng lên, tôi nghe thấy tiếng kêu của người phụ nữ bi kẹt trên gác. Một vài người định chạy vào cứu, nhưng đành bất lực vì ngọn lửa quá lớn”, một nhân chứng chạy được ra bên ngoài kể lại.

Nhiều người nhìn thấy khói bốc lên nên cầm bình CO2 chạy lại dập lửa nhưng bất thành. Trong ít phút, căn nhà đã bị ngọn lửa bao trùm.

Nhận được tin báo, hàng chục chiến sĩ, xe chữa cháy của PCCC quận Tân Phú có mặt triển khai dập lửa. Hơn 30 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

Nhiều vật dụng trong quan hủ tiếu bị cháy rụi
Nhiều vật dụng trong quan hủ tiếu bị cháy rụi

Lực lượng chức năng vào kiểm tra phát hiện người phụ nữ cùng con gái khoảng 2 tuổi bị chết cháy nằm trên gác lửng.

Tại hiện trường. một phần căn nhà cùng tài sản bị thiêu rụi,  3 xe máy bị cháy trơ khung. Một nữ nhân viên nấu ăn của quán cũng bị bỏng nặng ở lưng. Nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được công an làm rõ.

Theo Soha/ Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao