Tiếp tục giảm đến gần 50kg, chồng NSND Hồng Vân hiện tại được khen về diện mạo lẫn sức khỏe thế nào?

Chồng NSND Hồng Vân, diễn viên Lê Tuấn Anh hiện tại vẫn tiếp tục giảm cân. Số cân giảm được của anh đã lên đến gần 50. Nhiều khán giả quan tâm đến sức khỏe của nam nghệ sĩ gạo cội.

Chồng NSND Hồng Vân, diễn viên Lê Tuấn Anh ở tuổi 55, sau khi giảm đến 50kg có sắc vóc gọn gàng, khỏe khoắn. Trong video mới của danh hài Thúy Nga, cô thốt lên ngay khi thấy đàn anh: "Tôi gặp anh Tuấn Anh áp lực quá nên phải hóp bụng lại, giờ anh ấy dáng đẹp quá. Trời ơi, anh Tuấn Anh ơi, hay quá, body trở lại như xưa rồi, lát phải chỉ em cách giảm cân đó. Ngoài 50 tuổi mà nhìn khác hẳn".

Tiếp tục giảm đến gần 50kg, chồng NSND Hồng Vân hiện tại được khen về diện mạo lẫn sức khỏe thế nào?-1
Chồng NSND Hồng Vân, diễn viên Lê Tuấn Anh và danh hài Thúy Nga.

Thúy Nga cũng tiết lộ về tình trạng hiện tại của nam thần một thời trong lòng cô: "Tôi không ngờ anh Tuấn Anh lại đẹp trai đến thế, ở tuổi này vẫn đẹp trai, phong độ. Tôi nhìn anh Tuấn Anh mà ngưỡng mộ".

Diễn viên Tuấn Anh cũng vui vẻ tiết lộ anh giảm từ 127kg xuống còn 78kg. Nói về điều này, chồng NSND Hồng Vân chia sẻ: "Trước đây tôi nặng 127 kg, giờ còn có 78 kg, tính ra xuống tới 50 kg. Bây giờ tôi duy trì tập luyện thường xuyên, sáng tập và chiều cũng tập. Trước tôi còn mua gói fitness nhưng giờ mua đồ về tự tập ở nhà luôn cho tiện.

Ngày xưa tôi ăn lúc nào cũng thấy ngon, giờ cũng không kiêng gì, nhưng ăn ít lại, ăn hạn chế hơn. Tất nhiên là bây giờ ăn vẫn ngon miệng thôi nhưng không ăn nhiều như trước. Ban ngày tôi vẫn ăn uống bình thường nhưng từ 6 giờ chiều là không ăn gì nữa. Lúc mới giảm cân tôi đói lắm, vì tôi hay thức khuya nên đến tối là đói kinh khủng, dần cũng quen nên đến giờ không ăn gì vẫn bình thường".

Tiếp tục giảm đến gần 50kg, chồng NSND Hồng Vân hiện tại được khen về diện mạo lẫn sức khỏe thế nào?-2
Diễn viên Lê Tuấn Anh và vợ - NSND Hồng Vân sống hạnh phúc cùng con cháu.

Không chỉ khoe về cân nặng giảm một cách ngoạn mục, nam tài tử điện ảnh một thời còn tiết lộ sức khỏe hiện tại. Anh cho biết: "Tôi sợ lên cân lắm, nên phải làm sao để giữ được cân nặng hiện tại. Bây giờ sức khỏe tôi tốt lắm, bao xi măng nặng 50kg tôi vác ngon lành, ngày xưa mập thì thở thôi cũng mệt. Thậm chí, từ hồi giảm cân tới giờ tóc tôi dần đen lại, không bạc trắng như trước. Tôi kiểm tra sức khỏe, thử máu xong thấy các chỉ số cơ thể đều ổn hết. Điều quan trọng nhất khi giảm cân là tôi thấy mình khỏe ra. Tôi leo bộ từ tầng 1 lên tầng 11 luôn, rồi đi bộ chứ không đi xe máy, mà không hề mệt".

Hiện tại, nhờ giảm cân hiệu quả, cuộc sống của diễn viên Lê Tuấn Anh ngày càng hạnh phúc hơn. Anh hiện đang sống cùng các con ở Mỹ, trong khi đó NSND Hồng Vân vẫn bận công việc tại Việt Nam. Chị bay qua bay lại giữa 2 nước.

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tiep-tuc-giam-den-gan-50kg-chong-nsnd-hong-van-hien-tai-duoc-khen-ve-dien-mao-lan-suc-khoe-nhu-the-nao-172231110153257804.htm

Hồng Vân Lê Tuấn Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao