Tiết lộ bất ngờ người phụ nữ chửi bới, đòi 'hôn CSGT đến chết'

Người này cũng từng bị xử phạt về hành vi xâm phạm sức khoẻ người khác, khi dẫn nhiều thanh niên đi chửi bới, đe dọa và hành hung một phụ nữ khác.

Theo Dân trí đưa tin, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 11 phút cho thấy, mặc dù cả hai tay đang bị còng, một người phụ nữ vẫn bám theo các chiến sĩ CSGT trong tổ công tác.

Người này liên tục văng tục, lăng mạ, thậm chí cố ý để "đụng chạm", đòi hôn chiến sĩ CSGT và tỏ thái độ cợt nhả.

Qua xác minh, người phụ nữ trên là Nguyễn Thị Ngân (thường gọi là "Ngân gà", 44 tuổi, ở thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, Thanh Hóa)

Tiết lộ bất ngờ người phụ nữ chửi bới, đòi hôn CSGT đến chết-1

Cụ thể, vào khoảng 11h20 ngày 16/2, tại Km95+100, Quốc lộ 217, đoạn qua thị trấn Cành Nàng, tổ công tác của Đội CSGT, Công an huyện Bá Thước đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên địa bàn thì phát hiện N.T.N.L. (26 tuổi, trú thị trấn Cành Nàng) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Sau đó, lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe, thông báo cho chị L. biết lỗi vi phạm và lập biên bản vi phạm hành chính theo quy định.

Khi lực lượng CSGT đang lập biên bản, bà Ngân (mẹ chồng của chị L.) đến "xin tha" cho con dâu nhưng không được chấp thuận. Lúc này bà Ngân bắt đầu có các hành vi như trên, đồng thời giật, vò nát biên bản.

Trước hành động khiếm nhã của bà Ngân, chiến sĩ CSGT đề nghị người phụ nữ nghiêm túc, giữ khoảng cách. Không những không nghe, bà Ngân còn lớn tiếng chửi bới, vu khống lực lượng CSGT.

Tiết lộ bất ngờ người phụ nữ chửi bới, đòi hôn CSGT đến chết-2

Người phụ nữ dù bị còng tay vẫn liên tục lao tới, đụng chạm CSGT

Tiết lộ bất ngờ người phụ nữ chửi bới, đòi hôn CSGT đến chết-3

Thậm chí còn đòi "hôn CSGT tới chết"

Trong lúc chờ lực lượng công an đến xử lý vụ việc, bà Ngân mặc dù tay bị còng nhưng vẫn đi qua, đi lại, miệng không ngớt buông những lời nói khiếm nhã, tục tĩu…

"Chị phải hôn em từ giờ cho đến chết", bà Ngân vừa nói vừa lao người về phía chiến sĩ CSGT. Sau đó bà này tiếp tục hôn thẳng vào mặt khiến một chiến sĩ CSGT phải né tránh.

Sau đó bà Ngân còn cho rằng mình bị rơi một chiếc nhẫn tại khu vực lực lượng chức năng làm việc và đi tìm.

Với hành vi trên, bà N. đã bị lập biên bản về tội "Chống người thi hành công vụ", bàn giao hồ sơ, tài liệu, đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bá Thước.

Đồng thời, phối hợp với Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân huyện Bá Thước củng cố tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tiết lộ bất ngờ người phụ nữ chửi bới, đòi hôn CSGT đến chết-4

Bà Ngân đã bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi trên

Cũng liên quan đến người phụ nữ này, Thanh Niên cho biết, theo thông tin từ Công an H.Cẩm Thủy (Thanh Hóa), tháng 11/2021, bà Ngân từng dẫn theo nhiều thanh niên đến chi nhánh một công ty ở H.Cẩm Thủy (giáp ranh với H.Bá Thước) để chửi bới, đe dọa và hành hung một người phụ nữ.

Sau khi điều tra, làm rõ, đầu năm 2022 bà N. đã bị Công an H.Cẩm Thủy phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Đ.K (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiet-lo-bat-ngo-nguoi-phu-nu-chui-boi-doi-hon-csgt-den-chet-n-336793.html

phát ngôn xúc phạm CSGT

Tin tức mới nhất