Tiêu Chiến là diễn viên được lòng người cao tuổi nhất Trung Quốc

Truyền thông xứ Trung xác nhận Tiêu Chiến đã trở thành mục tiêu theo đuổi của người lớn tuổi đã về hưu ở đất nước tỷ dân.

Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Dương Dương là những đỉnh lưu lượng hàng đầu xứ Trung. Không chỉ được nhiều bạn trẻ săn đón, những nam thần kể trên còn nhận được sự quan tâm của khán giả thuộc nhiều độ tuổi, nhiều thế hệ khác nhau.

Mới đây, truyền thông xứ Trung đã lên bài công nhận Tiêu Chiến chính là diễn viên hiếm hoi được người cao tuổi tại đất nước này chọn làm mục tiêu theo đuổi khi nghỉ hưu.

Tiêu Chiến là diễn viên được lòng người cao tuổi nhất Trung Quốc-1

Cụ thể, Tạp Chí Tuần Báo Kinh Tế Trung Quốc vừa chia sẻ một bài nghiên cứu về chủ đề: "Người cao tuổi sẽ làm gì khi về hưu?".

Trong đó, việc theo đuổi Tiêu Chiến đã được nhắc đến và nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Theo đó, người cao tuổi xứ Trung bên cạnh việc chú trọng các hoạt động chăm sóc sức khỏe, họ còn dành sự quan tâm cho Tiêu Chiến như một niềm vui khi về già.

Tiêu Chiến là diễn viên được lòng người cao tuổi nhất Trung Quốc-2

Được biết, có người đã dành một khoảng tiền để mua những đại ngôn mà Tiêu Chiến làm đại diện để sử dụng. Banner hay ấn phẩm tuyên truyền có mặt nam diễn viên cũng được "hội người cao tuổi" không ngại chi tiền để làm thành bộ sưu tập.

Tiêu Chiến là diễn viên được lòng người cao tuổi nhất Trung Quốc-3

Bài báo trên thu hút sự quan tâm của khán giả ở nhiều thế hệ sau khi được lan truyền. Trong đó, nhiều người trầm trồ rằng đây chính là cuộc sống mà họ muốn hướng tới - cống hiến cho công việc thời trẻ và được theo đuổi những diễn viên mình thích lúc về già.

Ngoài ra, công chúng còn ca ngợi Tiêu Chiến như một gương mặt tài năng - khí chất đã chinh phục được trái tim nhiều thế hệ khán giả. Thông thường, người lớn tuổi sẽ hiếm khi thần tượng một diễn viên - ca sĩ trẻ, có lưu lượng cao trong Cbiz, tuy nhiên mỹ nam Trần Tình Lệnh là một ngoại lệ.

Tiêu Chiến là diễn viên được lòng người cao tuổi nhất Trung Quốc-4

Sắp tới đây, Tiêu Chiến sẽ ra mắt phim truyền hình Ngọc Cốt Dao, đóng cùng Nhậm Mẫn. Dự án chưa lên sóng nhưng đã ghi nhận loạt thành tích khủng khi đạt 4 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng chiếu. Đây cũng là một trong những bộ phim được chú ý nhất trên đường đua cổ trang Hoa ngữ năm 2022.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/qua-dang-cap-tieu-chien-la-dien-vien-duoc-long-nguoi-cao-tuoi-nhat-202210121340514164.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao