Tiêu Chiến nổi đóa khi fan cuồng nghe lén, đột nhập khách sạn

Nam diễn viên "Trần Tình Lệnh" bức xúc lên tiếng sau khi bị fan cuồng liên tục làm phiền công việc và đời sống.

"Fan cuồng" đang trở thành một trong những vấn nạn khó kiểm soát ở showbiz Hoa ngữ. Cách đây vài ngày, nam diễn viên Uông Trác Thành đã phải báo cảnh sát sau khi bị fan cuồng liên tục làm phiền tại nhà riêng, thậm chí lục lọi cả thùng rác.

Sáng 5/4, Tiêu Chiến là ngôi sao tiếp theo phải lên tiếng cảnh cáo sau khi liên tiếp bị nhóm fan quá khích làm gián đoạn công việc và đời sống riêng tư.

Tiêu Chiến nổi đóa khi fan cuồng nghe lén, đột nhập khách sạn-1

Mỹ nam Trần Tình Lệnh chia sẻ: "Năm 2016 tôi đã nói hy vọng chúng ta chỉ nên gặp nhau ở những sự kiện công khai thì sẽ tốt hơn. Mong các bạn không đi theo đoàn làm phim, đi theo ô tô hay bám đuổi ra sân bay.

Việc rượt đuổi trên đường quốc lộ là điều vô cùng nguy hiểm. Xin đừng gõ cửa phòng tôi vào nửa đêm hay áp sát lên cửa nghe lén, càng đừng bao vây khách sạn nữa. 

Hôm qua có người liên tục nhập sai mật mã phòng khiến cho mật mã khu vực khách sạn không mở được, tôi cũng không thể về phòng nghỉ ngơi. Điều này đã ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, hy vọng mọi người hãy trở lại cuộc sống của chính mình, sống thật tốt".

Tiêu Chiến nổi đóa khi fan cuồng nghe lén, đột nhập khách sạn-2
Tiêu Chiến bị người hâm mộ săn đón ở mọi nơi

Kể từ khi nổi tiếng với bộ phim Trần Tình Lệnh vào năm 2019, Tiêu Chiến vụt sáng trở thành ngôi sao hạng A và thu hút lượng lớn người hâm mộ. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan cuồng đeo bám không ngừng, xâm phạm đời sống cá nhân của anh.

Thời điểm đóng phim Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Tiêu Chiến nhiều lần bị ghi lại hình ảnh chạy trốn khỏi người hâm mộ. 

Tiêu Chiến nổi đóa khi fan cuồng nghe lén, đột nhập khách sạn-3
Nam diễn viên tháo chạy sau khi bị fan bao vây ở khách sạn

Sự việc Tiêu Chiến lên tiếng trước vấn nạn fan cuồng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng tìm kiếm của Weibo, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của công chúng. 

Nhiều người lên tiếng bức xúc chỉ trích fan cuồng, trong khi đó cũng có ý kiến cho rằng đó là mặt trái mà người nổi tiếng phải chấp nhận.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-noi-doa-khi-fan-cuong-nghe-len-dot-nhap-khach-san-n-256985.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất