Tiêu Chiến yêu 'Ảnh hậu ngoại tình' khiến fan tranh cãi

Tiêu Chiến cùng Bạch Bách Hà xác nhận cùng đóng chính trong dự án phim mới.

Mới đây, bộ phim Mặt Trời Rực Rỡ Ở Bên Tôi công bố diễn viên chính là Tiêu Chiến, Bạch Bách Hà. Có thông tin tiết lộ đoàn đội tham gia sản xuất Như Ý Truyện chính là những người đứng sau dự án mới này. 

Tiêu Chiến yêu Ảnh hậu ngoại tình khiến fan tranh cãi-1

Tiêu Chiến yêu Ảnh hậu ngoại tình khiến fan tranh cãi-2

Nội dung bộ phim nói về câu chuyện tình chị - em. Giản Băng (Bạch Bách Hà đóng) là một đạo diễn quảng cáo nổi tiếng, còn Thịnh Dương (Tiêu Chiến) là một chàng trai mới bước chân vào xã hội. 

Duyên phận khiến cả hai gặp nhau trong một nhà hàng, một người mới ly hôn, một người chờ đợi tình yêu mãi chẳng có kết quả, cả hai cùng nhau bắt đầu câu chuyện yêu đương lãng mạn. 

Tiêu Chiến yêu Ảnh hậu ngoại tình khiến fan tranh cãi-3

Nhờ có sự đồng hành của Thịnh Dương, Giản Băng lấy lại được tự tin vào cuộc sống và tình yêu. Nhờ sự chỉ bảo và cổ vũ của Giản Băng, Thịnh Dương lột bỏ sự non nớt, mài giũa góc cạnh cho mình. Cả hai cùng vượt qua mọi rào cản từ thân phận, trải đời đến gia đình để được ở bên nhau.

Thông tin này khiến người hâm mộ Tiêu Chiến vô cùng háo hức vì đã khá lâu nam diễn viên không vào đoàn làm phim mới, phim cũ chưa được phát sóng. Bạn diễn Bạch Bách Hà và đoàn đội đều là những người thuộc phái thực lực, từng thực hiện nhiều tác phẩm chất lượng, có rating cao. 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến chê nội dung phim nhàm chán, quá cũ nên không tạo hứng thú cho khán giả. Nữ chính cũng gây tranh cãi vì dính phốt ngoại tình, ảnh hưởng danh tiếng. 

Bạch Bách Hà tên thật là Bạch Tuyết, sinh năm 1984 tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Năm 2002, Bạch Bách Hà thi đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương hệ chính quy Khoa Biểu diễn, Lớp Nhạc kịch. Cô cũng là bạn học của Đường Yên. 

Tiêu Chiến yêu Ảnh hậu ngoại tình khiến fan tranh cãi-4

Năm 2012, nữ diễn viên được đề cử Giải Kim Mã lần thứ 49 và giành được Giải Bách Hoa lần thứ 31 cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim điện ảnh 33 Ngày Thất Tình.

Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng vé" tại Trung Quốc nhờ vào những tác phẩm nổi bật như Hợp Đồng Chia Tay, 5 Năm Bị Đánh Cắp, Tróc Yêu Ký...

Năm 2017, Bạch Bách Hà bị khui loạt ảnh nhạy cảm với 1 người mẫu trẻ là Trương Ái Bằng ở Thái Lan. Cả hai liên tục vui đùa cũng như có những hành động vô cùng thân mật. 

Tiêu Chiến yêu Ảnh hậu ngoại tình khiến fan tranh cãi-5

Trước vô số những lời chỉ trích ngoại tình, Bạch Bách Hà đã đăng một bài viết dài trên trang cá nhân, trong đó khẳng định mối quan hệ vợ chồng của cô và Trần Vũ Phàm đã thực sự chấm dứt từ 2015, tuy nhiên vì con trai đang ở tuổi nhạy cảm, họ quyết định giấu kín thông tin.

Tiêu Chiến yêu Ảnh hậu ngoại tình khiến fan tranh cãi-6

Đếng tháng 11/2018, Trần Vũ Phàm đã bị bắt do sử dụng ma túy tại nhà riêng cùng tình nhân là một cô gái họ Hà.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-se-yeu-anh-hau-ngoai-tinh-trong-phim-moi-n-319137.html

Sao Hoa Ngữ Tiêu Chiến Bạch Bách Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao