'Tiểu thư' Harper ngủ gục trên vai bố

Công chúa nhỏ nhà Becks cùng bố và ba anh trai sang Mỹ để đón lễ Phục sinh vào cuối tuần này.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo
Tối 24/3, năm bố con Becks đặt chân tới sân bay LAX, California sau chuyến bay dài từ London. Chuyến đi không có mặt Vic vì nhà thiết kế thời trang đang đi công tác tại châu Á, mở cửa hàng tại Hong Kong và quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, nguồn tin tại Anh cho biết, Vic sẽ hội ngộ chồng con vào cuối tuần này để cùng gia đình đón lễ Phục sinh.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-1
Sự xuất hiện của năm bố con cựu sao Anh khiến một góc sân bay nhộn nhịp hẳn lên. Nhiều người tranh thủ lấy máy ảnh ra chụp. Giống như mọi chuyến đi khác, Becks vẫn là người chăm sóc cho cô con gái độc nhất Harper. Cô nhóc gần 5 tuổi có vẻ buồn ngủ, gục đầu vào vai bố.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-2
Harper để xõa mái tóc dài xoăn nhẹ bồng bềnh, mặc sơ mi trắng, quần jean trông mạnh mẽ, cá tính.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-3
Khi bố bế em gái, ba nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz tự đeo balo, kéo vali của mình đi bên cạnh. Quen với cảnh được các paparazzi săn đón nên các nhóc nhà Becks đều cư xử tự nhiên, thoải mái trước ống kính.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-4
Có lúc Harper không cần bố bế, tự đi bộ. Con gái cưng của cặp đôi quyền lực trông đáng yêu với cặp kính râm khi cùng bố và ba anh trai đi ra ngoài chỗ xe đang chờ sẵn.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-5
Nhóc Romeo đeo balo to gồm gối kê đầu và hai vợt tennis.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-6
Cậu cả Brooklyn tay kéo vali, tay cầm ván trượt, món đồ chơi yêu thích của các cô cậu nhóc tuổi teen. Hôm 4/3 vừa qua, hot boy nhà Becks vừa đón sinh nhật lần thứ 17.

tieu-thu-harper-ngu-guc-tren-vai-bo-7
Ông bố bốn con tự lái xe đưa các nhóc trở về biệt thự tại California chuẩn bị cho một kỳ nghỉ lễ ở xứ sở cờ hoa.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao