Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa 'tiểu tam'?

Giữa tâm bão drama ồn ào của ca sĩ GenZ, Tiểu Vy chẳng ngại ngần diện chiếc đầm có kiểu dáng khá giống áo "tiểu tam".

Mới đây, Tiểu Vy gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh cực xịn sò khi xuất hiện ở một sự kiện ngày 21/3. Nàng Hậu khoe trọn nhan sắc xinh đẹp và body cực chuẩn.

Thế nhưng, bộ trang phục của cô mặc mới là thứ chiếm spotlight nhất. Bởi lẽ, đây là thiết kế trông rất giống với bộ đồ mang đậm dấu ấn "trà xanh", "tiểu tam" mà Hải Tú và Hiền Hồ từng diện trước đó.

Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-1
Tiểu Vy cực xinh ở sự kiện...
Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-2
Nhưng dân tình chỉ soi chiếc váy vì khá giống thiết kế Hiền Hồ từng mặc

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, dân tình thi nhau vào "nhắc khéo" Tiểu Vy: "Bà canh chiếc đầm đang hot hit bả tung ảnh. Nhất chị", "Mình rất thích Tiểu Vy nhưng không thích chiếc đầm 'trà xanh' này", "Vy ơi! Đừng mặc bộ đồ bị dính lời nguyền nữa em",...

Thế nhưng, nếu soi kĩ, có thể thấy chiếc đầm của Tiểu Vy chỉ na ná thiết kế gây bão mạng xã hội nhiều ngày qua. Dường như đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên trong khâu chọn đồ đi event của Tiểu Vy giữa lúc drama bị nghi giật chồng của Hiền Hồ nổ ra mà thôi.

Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-3Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-4Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-5Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-6Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-7
Cư dân mạng liên tục đề cập đến thiết kế của Tiểu Vy và vì cho rằng đây là chiếc đầm bị dính "lời nguyền"

Trùng hợp thay, Tiểu Vy cũng từng vô tình mặc chiếc váy này vào đúng thời điểm xảy ra drama "trà xanh" cực căng của Hải Tú.  Nàng Hậu chẳng những khoe vai quyến rũ mà còn diện thêm tóc bob trẻ trung.

Có thể thấy, các sao Việt khác đụng hàng Hiền Hồ, Hải Tú trước drama nhưng Tiểu Vy lại khiến dân tình đặc biệt thích thú khi "so kè" ngay trong tâm bão.

Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-8
Tiểu Vy diện bộ cánh na ná "áo Hải Tú", lại còn chơi tóc bob.

Tiểu Vy mặc đầm thị phi giữa drama như cà khịa tiểu tam?-9
Không biết cơ duyên thế nào mà chiếc áo "thị phi" này được cả Quỳnh Thư để tâm dù cô chọn phiên bản màu hồng nổi bật và phối với quần ống loe màu trắng. Sau đó, cô cũng bị gắn mác "tiểu tam" trong scandal với chồng Diệp Lâm Anh. 

 

PT
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-vy-mac-dam-thi-phi-giua-drama-nhu-ca-khia-tieu-tam-n-300480.html

Hải Tú Trần Tiểu Vy Hiền Hồ đụng hàng

Tin tức mới nhất