Tìm đâu xa, Tết đã về trong những chiếc giỏ

Bên cạnh mai đào, pháo đỏ hay bánh chưng xanh, những chiếc giỏ đong đầy hương vị Tết của các bà, các mẹ, của những đứa con xa trên đường về sum họp cũng là tín hiệu báo xuân khiến lòng người xao xuyến mỗi khi ngắm nhìn




Có lẽ hiếm hình ảnh nào gợi được không khí mùa xuân rõ ràng như chiếc giỏ đựng đầy hoa trái của các bà, các mẹ giữa phiên chợ giáp Tết. Đằng sau những nguyên liệu phong phú ấy là bao tâm tư dồn hết cho bữa cơm tất niên đầm ấm của gia đình. Tất cả được tái hiện trọn vẹn qua ống kính HDR với độ tương phản màu sắc cao của Galaxy S7 edge.



Nhộn nhịp không kém chợ Tết là không khí tất bật mua sắm của những ông bố bà mẹ tại siêu thị. Dù hiện đại và tiện dụng hơn nhưng qua ống kính của chiếc điện thoại màn hình cong, trong những chiếc giỏ siêu thị ấy vẫn gói trọn sự sung túc cũng như tinh thần ẩm thực Tết Việt, giản dị nhưng ấm áp đến vô cùng.

Qua ống kính bắt nét thần tốc của Galaxy S7 edge, với sự hỗ trợ của công nghệ Dual Pixel, mọi chuyển động chớp nhoáng của dòng người mua sắm đều được ghi lại trọn vẹn.



Phố đêm những ngày giáp Tết như tươi tắn hẳn hơn với những giỏ hoa rong ruổi khắp nơi, sẵn sàng tô điểm không khí mùa xuân cho mọi gia đình. Những khoảnh khắc đầy cảm xúc này dễ dàng được tái hiện một cách sáng rõ, sắc nét qua ống kính “thách thức mọi bóng tối” của Galaxy S7 edge.



Với những người xa quê, Tết về ngay trong những giỏ đồ đong đầy tình cảm phương xa trên hành trình về quê sum họp. Dù tay xách nách mang nhưng không khí rộn ràng, hân hoan vẫn hiện rõ trên khuôn mặt mỗi người, hoà chung với niềm vui xuân mới ở khắp các sân bay, nhà ga, bến đỗ.


Trong khoảnh khắc vội vã ấy, siêu phẩm Galaxy S7 edge vẫn bắt kịp từng chuyển động một cách xuất thần, đồng thời mang đến hiệu ứng xoá phông đầy tính nghệ thuật với công nghệ Dual Pixel tiên tiến.



Xuân về, những gánh hàng rong trên phố bỗng trở nên phong phú và đầy sắc màu hơn. Vô số loại trái cây tươi ngon nhất được bày biện bắt mắt trên những chiếc giỏ, mâm lớn, sẵn sàng phục vụ nhu cầu chưng Tết của người dân. Ở tấm ảnh này, chiếc điện thoại đình đám nhất của Samsung đã thể hiện vị thế của “smartphone có camera tốt nhất thế giới” khi tái hiện hình ảnh sắc nét với độ tương phản cao, đặc biệt là ở những giỏ trái cây đậm sắc xuân

Trên khắp các ngõ phố, những chiếc xe máy gắn liền với đời sống sinh hoạt của người dân Việt Nam được giao thêm trọng trách vận chuyển bao giỏ sản vật mùa xuân, từ giò chả, bánh chưng đến thịt khô, kẹo mứt... Tất cả toả đi khắp bốn phương, mang niềm hân hoan năm mới về với mọi nhà. Một lần nữa, công nghệ Dual Pixel không chỉ giúp ghi lại sắc nét hình ảnh chiếc xe đang di chuyển mà còn tạo ra hiệu ứng xoá phông tự nhiên mà không cần đến sự can thiệp của phần mềm hay camera kép.

Tất nhiên, không thể bỏ qua những giỏ hoa, những thùng hàng trên xe chạy khắp mọi nẻo đường. Ngay cả trong những lúc chủ nhân chạy xe với tốc độ nhanh,  ta vẫn dễ dàng bắt trọn nét đẹp cùng công nghệ lấy nét nhanh Dual Pixel của Galaxy S7 edge.

Bạn thấy đấy, Tết không chỉ đến cùng những dấu hiệu lớn lao mà đôi khi còn ngập tràn trong những điều rất nhỏ bé. Tất cả chờ bạn mở lòng khám phá và bắt trọn khoảnh khắc mọi lúc, mọi nơi từ chính chiếc “dế cưng” của mình.   

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tim-dau-xa-tet-da-ve-trong-nhung-chiec-gio-n-108944.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao