Tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Bãi Cháy sau 3 giờ ngồi gào khóc

Người đàn ông trèo qua lan can cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh và ngồi gào khóc, khoảng 3 giờ sau đã nhảy xuống vịnh Cửa Lục.

Sáng 30/11, đại diện đơn vị quản lý cầu Bãi Cháy cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối qua, người dân đi qua cầu Bãi Cháy đã phát hiện một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trèo qua lan can cầu với ý định tự tử.

Tìm kiếm người đàn ông nhảy cầu Bãi Cháy sau 3 giờ ngồi gào khóc-1
Người đàn ông trèo xuống khung sắt dưới gầm cầu Bãi Cháy ngồi gào khóc, sau 3 giờ thì nhảy xuống vịnh Cửa Lục (Ảnh: Q.N).

Lúc này, nhiều người đã tới khuyên can thì người này gào khóc với lý do mâu thuẫn gia đình. Khoảng nửa giờ sau, người đàn ông trèo xuống khung sắt dưới gầm cầu Bãi Cháy để ngồi.

Vụ việc thu hút nhiều người dân theo dõi và đều khuyên can không nên làm điều dại dột. Lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để thực hiện phương án cứu hộ.

Tuy nhiên khoảng 3 giờ sau, người đàn ông đã nhảy xuống vịnh Cửa Lục. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tìm kiếm người đàn ông này và xác minh nhân thân nạn nhân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tim-kiem-nguoi-dan-ong-nhay-cau-bai-chay-sau-3-gio-ngoi-gao-khoc-2221043.html

nhảy cầu tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao