Tim Thu Quỳnh đập nhanh khi hôn Tuấn Tú lần thứ ba

Trong tập 2 phần ngoại truyện của ''Về nhà đi con'' tối 14/8, Huệ - Quốc có màn hôn nhau say đắm khiến khán giả thỏa mãn.

Kết thúc mạch phim chính sau 85 tập, mối quan hệ giữa Quốc (Tuấn Tú đóng) và Huệ (Thu Quỳnh) vẫn còn bỏ ngỏ. Ông bố 36 tuổi sau nhiều năm "gà trống nuôi con" bị rung động trước người phụ nữ đã ly hôn. Dù âm thầm hỗ trợ Huệ trong công việc, cuộc sống nhưng Quốc vẫn bị từ chối phũ phàng... Khán giả đang mong Huệ có được hạnh phúc mới nhưng phim lại kết thúc theo chiều hướng mở... Khi phần ngoại truyện được công bố, khán giả mong chờ sẽ có cái kết đẹp cho cặp đôi này.

Không nằm ngoại dự đoán, ở ngoại truyện Về nhà đi con, Quốc được Huệ mở lòng. Anh được tham gia chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình ông Sơn. Nhận lời yêu Quốc, Huệ không gò ép bản thân trong giới hạn do mình đặt ra như trước. Trong tập 2, cô "khóa môi" Quốc mãnh liệt. Cả hai hôn nhau say đắm đến mức quên luôn tiếng chuông điện thoại của ông Sơn.  

Tim Thu Quỳnh đập nhanh khi hôn Tuấn Tú lần thứ ba-1
Huệ hôn Quốc mãnh liệt.

Thu Quỳnh cho biết, sau hai lần bị Quốc cưỡng hôn, ở lần hôn thứ ba này, cô đồng thuận thay vì chống cự. "Người phụ nữ nào cũng cần một bờ vai để tựa. Huệ cũng vậy. Khi thấy Quốc đủ kiên trì, chân thành, cô ấy yên tâm mở lòng để trái tim có thể rung động. Chính vì thế, Quốc và Huệ ở ngoại truyện đã yêu nhau. Lần hôn thứ ba, Huệ - Quốc có sự đồng thuận nhưng lần nào hôn Tuấn Tú, tôi cũng run, tim đập nhanh", cô nói.

Còn Tuấn Tú cho biết, trước khi tham gia Về nhà đi con đã "làm tư tưởng" với vợ rằng phim sẽ có những cảnh tình cảm. Nam diễn viên nói: "Tôi bảo vợ nếu thấy cảnh nào nóng quá thì tắt tivi đi, đừng xem nữa. Bà xã tôi khá hiểu chuyện nên không bực bội sau những cảnh tôi hôn Thu Quỳnh. Cô ấy nhiều lúc còn đùa rằng: 'Em phải xem để thấy anh hôn người khác sẽ khác thế nào so với khi hôn em'.

Nhận xét về cảnh tôi hôn Quỳnh, vợ bảo tôi hôn cũng cuồng nhiệt nhưng dùng nhiều kỹ thuật quá. Thú thực, khi quay những cảnh tình cảm, đụng chạm với bạn diễn nữ, tôi luôn cố dùng kỹ thuật diễn và hình thể nhiều hơn là làm thật. Là cảnh quay, công việc nhưng nhiều khi vẫn có thể ảnh hưởng tới cuộc sống, hình ảnh của bạn diễn nữ ngoài đời. Do đó, tôi luôn tránh đụng chạm thực tế".

Thu Quỳnh chia sẻ thêm, sau Về nhà đi con nhận được nhiều lời mời hợp tác hơn. Sự ủng hộ của khán giả giúp cô tự tin hơn trong việc thử sức những lĩnh vực mới. Nữ diễn viên muốn truyền nguồn năng lượng tích cực tới những người phụ nữ đã và đang trải qua những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân.

Theo Ione


Tuấn Tú Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất