Tin hot trong ngày: Lật tàu ở Bạc Liêu khiến 14 người thương vong

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ lật tàu ở Gành Hào (Bạc Liêu).

Bạc Liêu: Lật tàu ở Gành Hào khiến 12 người thương vong

Sáng 6/4, tại biển Gành Hào (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) đã xảy ra một vụ lật tàu khiến ít nhất 2 người tử vong, 12 người bị thương.

Theo thông tin từ UBND huyện Đông Hải, vào buổi sáng cùng ngày một nhóm học sinh đã tự thuê tàu ra biển Gành Hào để vui lễ “Nghinh Ông”. Tuy nhiên, khi tàu vừa di chuyển cách bãi cá Gành Hào khoảng 500 mét thì bị lật úp khiến nhiều người rơi xuống biển.


Hiện trường vụ lật tàu ở Gành Hào (Bạc Liêu).
 

Sau khi xảy sự việc, những người dân xung quanh đã tiến hành cứu các nạn nhân trên biển đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Hải cấp cứu.

Thông tin cho biết, có ít nhất 2 người chết và 12 người bị thương. “Tổng số ca nhập viện đến 12h30 là 14 người. Những người tỉnh lại nói có khoảng 20 - 30 người trên tàu lúc bị lật”, một bác sĩ xác nhận trên báo Dân Việt.

Hiện công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai, tìm kiếm người mất tích.

Theo tìm hiểu, Nghinh Ông là lễ hội gắn liền với người dân vùng biển để tưởng nhớ công ơn cá voi cứu sống những người đi biển gặp nạn. Lễ hội này được tổ chức vào 9 - 10/3 hàng năm tại địa phương này. Ngoài ra, Lễ hội còn có mục đích cầu mưa thuận gió hòa.

Thi thể người phụ nữ bị cuồn khăn tắm, nhét trong 3 bao nylon

Ngày 5/4, Cơ quan CSĐT (PC45) - Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đơn vị này vừa có thông báo gửi lên Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm (Bộ Công an) về việc phát hiện một bộ hài cốt tại khu vực bãi đất trống thuộc ấp Mỹ Tân, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, trước đó (ngày 3/4) một số người dân sinh sống tại khu vực này đã phát hiện một bộ hài cốt. Cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường.


Vật chứng cơ quan thu được tại hiện trường.
 

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy đây là một người phụ nữ trưởng thành, tóc dài, nhuộm vàng. Bộ hài cốt này được quấn khăn tắm, giấu trong 3 bao nylon. Nhận định nạn nhân có thể chết cách đây từ 2 - 3 năm.

Tại đây, cơ quan chức năng thu được một đôi bông tai bằng kim loại màu vàng (có ký hiệu chữ KHL, hình bông mai và số 5) dính trên tóc và một sợi dây thun buộc tóc màu đen.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ.

Đi đám cưới nữ sinh lớp 9 bị xâm hại tình dục

Ngày 6/4, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết vừa hoàn tất hồ sơ để truy tố đối tượng Vũ Văn Kiên (21 tuổi, huyện Thạch Thành) về tội Giao cấu với trẻ em. Nạn nhân của vụ án này tên Lan (14 tuổi, học lớp 9), là người cùng quê với Kiên.

Theo thông tin điều tra, khuya ngày 25/11/2016, bà ngoại của Lan tỉnh giấc nhưng không thấy cháu gái đâu. Nhờ người đi tìm nhưng không có kết quả nên gia đình đã báo cáo sự việc với cơ quan công an.

Qua kiểm tra điện thoại để trên bàn Lan, cơ quan công an xác định số điện thoại này do Kiên sở hữu. Ngay lập tức cơ quan chức năng có mặt tại nhà Kiên nhưng đối tượng này không có nhà.

Qua quá trình vận động, 3h sáng ngày 26/11/2016 đối tượng đã đưa Lan về.

Tại đây, Lan cho biết đã quen Kiên được hơn 1 năm. Tối 25/11, thanh niên này nhắn tin Lan rủ đi đám cưới người cùng xã. Sau đó, Kiên chở Lan đến một ngôi nhà vắng. Tại đây, Kiên đã thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân. Qua kết quả giám định pháp y cho thấy Lan bị rách màng trinh, trong mẫu xét nghiệm có tinh trùng nam giới. Đối tượng Kiên cũng bị bắt ngay sau đó.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành hoàn tất vụ án.

(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi).

 


Hoàng Giang (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-hot-trong-ngay-lat-tau-o-bac-lieu-khien-14-nguoi-thuong-vong-n-116462.html

Tin Nóng Trong Ngày vụ án mạng kinh hoàng giết người phi tang xác tai nạn thương tâm xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất