Tin lời bạn trai tăng đến 35kg, nữ người mẫu bị mất việc và chia tay

Bạn trai của Zeng (người mẫu ở Trung Quốc) hứa sẽ tổ chức đám cưới nếu cô tăng cân. Tuy nhiên cuối cùng, anh ta lại bỏ rơi cô.

Cựu người mẫu họ Zeng (đến từ tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) nặng khoảng 50kg trước khi gặp bạn trai họ Wei. Vì tin tưởng lời hứa bạn trai sẽ cưới mình nếu có thân hình mũm mĩm, cô đã tăng 35kg trong một tháng để gây ấn tượng với anh.

Nhiều người Trung Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên và thất vọng trước suy nghĩ của cô gái chỉ để thỏa mãn nửa kia của mình.

Tin lời bạn trai tăng đến 35kg, nữ người mẫu bị mất việc và chia tay-1
Tin tưởng lời hứa của bạn trai, nữ người mẫu mất việc sau khi tăng 35kg trong một tháng (Ảnh: SCMP).
 

Wei cho biết, anh thích những phụ nữ mập mạp hơn và khẳng định sẽ cưới cô nếu Zeng tăng cân. Vì tiếng gọi của tình yêu, Zeng tăng 35kg trong vòng một tháng. Điều này khiến cô mất việc làm người mẫu, theo Ruimu Video.

Hành động của Zeng trở nên vô ích vì Wei biến mất ngay sau khi cô tăng cân. Wei tuyên bố anh "thích sự tự do, không muốn ràng buộc bởi ai".

Do tin tưởng lời hứa của Wei, Zeng giờ đây vừa thất nghiệp, vừa cô đơn.

Theo SCMP, tăng 35kg trong khoảng thời gian ngắn rất không tốt cho sức khỏe. Livestrong Foundation - một tổ chức phi lợi nhuận của Mỹ - đề xuất mọi người chỉ nên tăng khoảng 2kg mỗi tháng nếu muốn đảm bảo sức khỏe.

Tin lời bạn trai tăng đến 35kg, nữ người mẫu bị mất việc và chia tay-2
Cựu người mẫu khoe bức ảnh chụp mình "mũm mĩm" hơn (Ảnh: Weibo).

Không rõ Zeng - Wei đã hẹn hò được bao lâu nhưng vào tháng 4 năm ngoái, chàng trai nói với Zeng rằng, anh yêu những cô gái mũm mĩm và tất cả bạn gái cũ của anh đều có vóc dáng như vậy.

"Em có thể đạt mức 65kg hay 75kg không? Em có thể thoải mái ăn uống nhiều nhất có thể, đừng lo lắng về việc tăng cân", Wei nhắn tin động viên Zeng hãy tăng cân vì đó là "gu" của anh.

Zeng trả lời: "Anh thích con gái thừa cân hay thích em?".

Wei trả lời anh thích cô nhưng chỉ khi cô mũm mĩm. Khi Zeng do dự, Wei tiếp tục thuyết phục cô tăng cân bằng cách hứa sẽ không bao giờ rời xa cô. Tuy nhiên, Zeng đã bị sốc khi anh từ chối kết hôn với cô sau khi cựu người mẫu tăng 35kg.


Tin lời bạn trai tăng đến 35kg, nữ người mẫu bị mất việc và chia tay-3
Các chuyên gia sức khỏe và thể chất cho rằng, việc tăng cân với tốc độ nhanh có thể gây nguy hiểm (Ảnh: Weibo).

"Anh hy vọng em có thể tìm được một người đàn ông ổn định, nhưng anh không phải là người đó", Wei nói với Zeng và rời bỏ cô vì vẫn thích cuộc sống tự do. Sau cuộc trò chuyện, anh đã chặn nửa kia trên ứng dụng nhắn tin WeChat.

Sau khi bị bạn trai lừa dối, Zeng đã tập trung tập luyện kết hợp ăn uống để giảm cân. Tuy nhiên, hành trình thay đổi của cô vẫn thất bại.

Câu chuyện của Zeng nhanh chóng thu hút 4,6 triệu lượt xem trên Weibo (mạng xã hội ở Trung Quốc).

Một dân mạng để lại bình luận: "Câu chuyện này thực sự quá đáng để trở thành sự thật".

"Người đàn ông này là ác quỷ", một người khác nói. Người khác lại hỏi: "Làm sao cô ấy có thể tăng 35kg trong vòng một tháng? Cô ấy đã cố gắng rất nhiều vì tình yêu này".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tin-loi-ban-trai-tang-den-35kg-nu-nguoi-mau-bi-mat-viec-va-chia-tay-20231017164725921.htm

tăng cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao