Tin mới nhất về sức khoẻ bé gái đóng 9 đinh vào đầu

Gia đình vừa tiết lộ tình trạng bất thường về sức khỏe của bé gái 3 tuổi bị nhân tình của mẹ đóng 9 đinh vào đầu ở Hà Nội.

Tối 28/2, sau hơn 1 tháng cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, bé Đ.N.A. (4 tuổi, trú tại xã Cần Kiệm, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị nhân tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên đóng đinh vào đầu hiện vẫn chưa có tiến triển trong quá trình điều trị.

Tin mới nhất về sức khoẻ bé gái đóng 9 đinh vào đầu-1
Gia đình tiết lộ tình trạng bất thường về sức khỏe

Nói về sức khỏe của bé hiện tại, ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé Đỗ Ngọc A.) cho biết, hiện bé N.A đã có một số phản xạ của cơ thể cụ thể là cử động được chân. Tuy nhiên, huyết áp của bé gái tụt khiến các bác sĩ không khỏi bất ngờ.

"Bố cháu sau khi khỏi Covid-19 vừa vào thay cho tôi về chiều nay. Hơn 1 tháng nay sức khỏe của cháu vẫn không mấy khả quan. Hiện cháu vẫn hôn mê, sức khỏe yếu. Hôm qua cháu bị tụt huyết áp, sáng nay các bác sĩ định đưa cháu đi chụp chiếu nhưng đông quá phải đến chiều nay các bác sĩ mới đưa cả cháu cùng máy móc đi chụp.

Đến giờ phút này gia đình chỉ còn trông cậy vào các bác sĩ chứ không biết làm thế nào, giờ có nóng ruột thì cháu vẫn vậy, gia đình chỉ biết hi vọng từng ngày", ông Chức chia sẻ trên Nhịp Sống Việt.

Tin mới nhất về sức khoẻ bé gái đóng 9 đinh vào đầu-2

 

Còn anh Đỗ Hữu Toàn (sống tại Cổ Nhuế, Hà Nội, bác của bé A) cũng tiết lộ với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, hiện tại tình trạng của cháu vẫn đang hôn mê sâu. Thỉnh thoảng gãi chân, cháu vẫn có phản xạ tự co rụt lại. Mắt cháu vẫn sưng, bác sĩ đã kiểm tra và chỉ định ra ngoài mua thuốc đặc trị.

Đến nay, sức khoẻ của cháu vẫn chưa tiên lượng được điều gì và chưa có thông tin thêm từ bác sĩ về việc mổ cho cháu. Trong tối nay hoặc ngày mai (1/3) sẽ tiến hành chụp cắt lớp (CT) cho cháu.

Trước đó chiều 17/1, Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất tiếp nhận một bệnh nhi 4 tuổi nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật. Sau đó, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Trường hợp này là bé gái Đ.N.A. Sau khi tiến hành chụp cắt lớp, dựng hình nhận thấy 9 đinh gỗ ở sọ và tổ chức não của bé.

Xác định tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ việc, Giám đốc Công an Hà Nội đã phối hợp điều tra và bắt giữ nghi phạm Nguyễn Trung Huyên.

Cụ thể, Huyên có tình cảm và sống như vợ chồng với chị L. (27 tuổi, quê xã Canh Nậu, H.Thạch Thất, mẹ ruột của bé A.) ở phòng trọ tại xã Cần Kiệm (H.Thạch Thất). Quá trình sinh sống, Huyên khó chịu với con riêng của người yêu nên thường đánh đập, hành hạ cháu A. khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

 

Tin mới nhất về sức khoẻ bé gái đóng 9 đinh vào đầu-3
Bé A. đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Ảnh Pháp luật Việt Nam

Theo đó, khoảng tháng 10/2021, Huyên mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé A uống. Hậu quả, bé phải cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung Ương.

Khoảng 1 tháng sau, Huyên bực tức vì bé A. hay xem điện thoại nên đã bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng rồi đổ nước bắt cháu uống. Lần này, bé được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra.

Gần nhất, khoảng 8 giờ ngày 17/1, nhân lúc người yêu đi vắng, Huyên đã dùng tay tát nhiều lần vào mặt bé A. Thấy bé khóc, Huyên tiếp tục dùng 1 quả tạ loại 2 kg đóng 9 chiếc đinh dài khoảng 2,1 cm vào xung quanh đỉnh đầu cháu.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-moi-nhat-ve-suc-khoe-be-gai-dong-9-dinh-vao-dau-n-297777.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất