Tin nóng trong ngày 28/6: Bố đẻ xâm hại con gái nhiều lần khiến dư luận dậy sóng

Người mẹ phát hiện sự việc, can ngăn thì bị chồng bạo hành nên đã đứng đơn tố cáo.



Bố đẻ xâm hại con gái nhiều lần khiến dư luận dậy sóng

Vừa qua, Công an huyện Đông Anh, TP Hà Nội cho biết đang tạm giữ đối tượng Đặng Văn V. (SN 1975, trú tại xã Thụy Lâm) để làm rõ hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân của vụ việc là cháu Đặng Thị D. (SN 2000) - con gái của V.

Theo đó, ngày 23/6, đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị D. tố cáo chồng là Đặng Văn V. có hành vi xâm hại con gái. Sau khi nắm bắt tình hình, Công an huyện Đông Anh đã tới nhà bắt giữ V. để điều tra. 
 


Căn nhà nơi xảy ra vụ việc đau lòng.
 

Chia sẻ với Vietnamnet, một cán bộ công an huyện Đông Anh thông tin, sự việc xảy ra trong nhiều năm, từ khi cháu D. mới học lớp 8. Sau này người mẹ phát hiện, can ngăn thì bị chồng bạo hành nên đã đứng đơn tố cáo.

Ông Nguyễn Văn Chương, trưởng thôn cho biết: Gia đình anh V. và chị D. có 3 người con gồm 2 gái, 1 trai. Thời gian trước, họ sống hòa thuận, không xảy ra cãi vã, nhưng thời gian gần đây hai vợ chồng thường xuyên xô xát.

“Khi công an đến làm việc với gia đình, chúng tôi chỉ nghĩ là vợ chồng đánh nhau. Khi biết V. xâm hại con mình, chúng tôi rất ngỡ ngàng”, ông Chương nói.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Du khách Úc bị xe ôm hành hung trên phố Hàng Bông

Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang điều tra, làm rõ vụ lái xe ôm tên Nguyễn Văn Thanh (58 tuổi, trú tại phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) về hành vi đánh người.

Theo đơn trình báo của ông Amin Goshti (quốc tịch Úc), rạng sáng 24/6, ông bắt xe ôm tại số nhà 113 (Hàng Đào, Hoàn Kiếm) về số 8 (Đào Tấn, Ba Đình), chặng đường khoảng 5 km. 

Khi hỏi giá, người lái xe ôm xòe 5 ngón tay nên ông nghĩ số tiền phải trả cho quãng đường là 50.000 đồng nên đã đồng ý lên xe.

Đến phố Hàng Bông, ông Amin tiếp tục hỏi chi phí đi lại, lái xe ôm tên Thanh nói chi phí cho quãng đường là 500 nghìn đồng chứ không phải 50 nghìn đồng.
 


Người lái xe ôm tên Thanh tại cơ quan điều tra.
 

Thấy số tiền quá cao, ông Amin không đồng ý và xuống xe. Tuy nhiên, người lái xe ôm này yêu cầu nạn nhân phải trả 100 nghìn đồng cho quãng đường di chuyển từ Hàng Đào đến số 66 (Hàng Bông).

Ông Amin nói sẽ trả 10 nghìn đồng cho quãng đường trên nhưng lái xe ôm không đồng ý. Vị khách người Úc đã dùng điện thoại chụp lại BKS của xe máy và nói không trả tiền nữa.

Ngay lập tức, người lái xe ôm đã đấm vào trán, đá vào tai trái của ông Amin và bỏ đi. Ngày 26/6, ông Amin làm đơn trình báo lên Công an quận Hoàn Kiếm.

Tại cơ quan điều tra, Thanh khai nhận số tiền thỏa thuận ban đầu giữa 2 bên là 300 nghìn đồng. Tuy nhiên, trên đường đi, vị khách này chỉ đồng ý trả 30 nghìn đồng nên đã xảy ra xô xát. Được biết, Thanh từng có 3 tiền án về tội môi giới mại dâm.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Thanh niên bị xe tải cán tử vong sau va chạm xe máy

Tối 27/6, tại ngã ba Tôn Đức Thắng – Phạm Như Xương (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng), xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một thanh niên tử vong tại chỗ. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30 cùng ngày, nam thanh niên tên Nguyễn Văn Danh - 22 tuổi (trú tại Quảng Trị) điều khiển xe máy mang BKS Đà Nẵng, trên xe chở theo Mai Anh Tuấn.
 


Vụ tai nạn thương tâm khiến một người tử vong tại chỗ.
 

Đến đoạn đường trên đã xảy ra va chạm với xe máy chạy cùng chiều do Nguyễn Hoàng Việt (26 tuổi, trú phường Hoà Minh, quận Liên Chiểu) điều khiển.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe máy đổ trên đường. Riêng anh Việt ngã sang lan đường bên cạnh, bị xe tải do Võ Duy Sang (27 tuổi, trú Cát Hạnh, Bình Định) điều khiển cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.
 


Clip ghi lại hiện trường vụ tai nạn.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày Tai nạn giao thông mới nhất bạo lực

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao