Tình cũ G-Dragon bí mật tổ chức hôn lễ sau nửa năm báo cưới

Tình cũ G-Dragon - Nana Komatsu và tài tử Suda Masaki từ bạn diễn trong nhiều bộ phim đã nảy sinh tình cảm và trở thành vợ chồng.

Vào tháng 11 vừa qua, nữ thần nhan sắc hàng đầu Nhật Bản - Nana Komatsu thông báo sẽ kết hôn với bạn trai Suda Masaki sau 1 năm rưỡi hẹn hò. Cặp tiên đồng ngọc nữ đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Phải đến ngày 9/5, truyền thông Nhật Bản mới đưa tin cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4 vừa qua.

Được biết, hôn lễ được tổ chức riêng tư tại phim trường Ito (Sợi Chỉ) - nơi cặp đôi nảy sinh tình cảm. Chỉ có khoảng 20 khách mời đến tham dự hôn lễ và hoàn toàn không có nghệ sĩ showbiz. 

Trong hôn lễ, Nana Komatsu và Suda Masaki mặc cả kimono truyền thống lẫn trang phục cưới hiện đại. Chồng mới cưới của nữ diễn viên đã chơi đàn guitar, trình diễn ca khúc Rainbow để cảm ơn các khách mời đã tham dự.

Hình ảnh từ đám cưới cũng được giữ kín bởi tình cũ G-Dragon và chồng muốn giữ sự riêng tư bên gia đình và bạn bè.

Tình cũ G-Dragon bí mật tổ chức hôn lễ sau nửa năm báo cưới-1Tình cũ G-Dragon bí mật tổ chức hôn lễ sau nửa năm báo cưới-2
Cặp đôi đã bí mật tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4 vừa qua

Nana Komatsu sinh năm 1996, là ngọc nữ nổi tiếng của showbiz Nhật Bản. Mỹ nhân này nổi tiếng với nhan sắc đẹp tựa nàng thơ, trong trẻo nhưng không kém phần ma mị. Cô và "ông hoàng Kpop" G-Dragon từng có thời gian ngắn hẹn hò.

Suda Masaki sinh năm 1993, là diễn viên và người mẫu có tiếng. Anh từng giành được giải thưởng Hàn lâm điện ảnh Nhật Bản cho vai diễn trong phim Kyo-Ei.

Nana Komatsu và Suda Masaki hẹn hò từ mùa thu năm 2019 và dọn về sống chung từ tháng 6/2021. Đến tháng 11/2021, họ thông báo kết hôn.

2 ngôi sao từng đóng cặp trong nhiều bộ phim như Destruction Babies (2016), Oboreru Knife (2016), Ito (2020)... Từ việc là bạn diễn, họ đã trở thành bạn thân rồi trở thành người yêu, vợ chồng của nhau.

Tình cũ G-Dragon bí mật tổ chức hôn lễ sau nửa năm báo cưới-3Tình cũ G-Dragon bí mật tổ chức hôn lễ sau nửa năm báo cưới-4
Từ bạn diễn, Nana Komatsu và Suda Masaki đã trở thành vợ chồng

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-cu-g-dragon-va-chong-tai-tu-bi-mat-to-chuc-hon-le-sau-nua-nam-bao-cuoi-so-luong-khach-moi-gay-ngo-ngang-162220905235415981.htm

Nana Komatsu Suda Masaki G-Dragon

Tin tức mới nhất