Tình tiết mới vụ chủ shop hợp tác với nhiều KOL dính phốt quỵt tiền

Những diễn biến mới của vụ chủ shop bị tố quỵt tiền ầm ĩ trên cõi mạng khiến netizen phải đặt gạch hóng.

Một trong những drama được chú ý nhất hiện tại chính là vụ việc một shop M chuyên bán case điện thoại có tiếng với hơn 127k follow bị tố quỵt tiền khách hàng, thậm chí tỏ thái độ lươn lẹo, "lồi lõm" khi khách yêu cầu hoàn trả tiền.

Không chỉ dừng lại ở 1-2 nạn nhân, con số chính xác được cho là còn nhiều hơn thế rất nhiều do trước đó đã có kha khá KOLs nổi tiếng từng chia sẻ, kêu gọi netizen order iPhone 13 cho shop này.

Tình tiết mới vụ chủ shop hợp tác với nhiều KOL dính phốt quỵt tiền-1
Shop M bán case nổi tiếng Hà Nội đang bị tố quỵt tiền, thái độ "lồi lõm" với khách hàng

Đến thời điểm hiện tại, ngoài những KOLs đã PR cho shop đã lần lượt lên tiếng, động thái của những nhân vật liên quan khác cũng được dân mạng quan tâm không bỏ sót.

Trong đó có gia đình cô chủ shop và một nam thanh niên tên H.T.V bất ngờ bị tung thông tin Facebook cá nhân lên trang Instagram của shop khiến nhiều người lầm tưởng đây là nhân vật đứng đằng sau vụ việc hoặc có mối liên hệ mật thiết nào đó với chủ shop.

Tình tiết mới vụ chủ shop hợp tác với nhiều KOL dính phốt quỵt tiền-2
Trên Instagram của shop M bất ngờ xuất hiện thông tin Facebook cá nhân của một thanh niên khiến nhiều người lầm tưởng đây là người đứng sau vụ quỵt tiền nên đã tìm kiếm anh

Liên hệ với T.V, anh cho biết bản thân có quen biết chủ shop tên H từ hồi 2019 nhưng chỉ gặp 1-2 lần chứ không thân thiết. Khi drama nổ ra, anh chàng hoàn toàn không hay biết gì, cho đến khi một vài người bạn hỏi han về chuyện vì sao anh xuất hiện trên story của cô chủ shop M thì… mới vỡ lẽ.

Đồng thời, từ hôm qua đến nay số lượng người xem story của anh chàng cũng tăng mạnh, thậm chí có người còn nhắn tin hỏi thẳng. Dù chưa bị tấn công nặng nề, sự quan tâm chú ý của dân mạng cũng khiến T.V mất ngủ tìm cách giải quyết cả đêm vì đang nằm yên lại bị hiểu nhầm như thế.

Ngoài ra, T.V cũng hé lộ mẹ của cô chủ shop M hiện tại suy sụp rất nhiều và đang tìm hướng giải quyết mọi việc. Anh chàng cũng cung cấp một số tin nhắn mẹ chủ shop nhờ anh lựa lời khuyên bảo cô nàng. Đáng chú ý, trong số đó có cả tin anh chàng dặn mẹ chủ shop xóa hết đoạn trò chuyện để kẻo nàng biết "lại cáu lên".

Tình tiết mới vụ chủ shop hợp tác với nhiều KOL dính phốt quỵt tiền-3
Tin nhắn của anh T.V và mẹ cô chủ shop

Đến thời điểm hiện tại, cả T.V và nhiều người khác đều không liên hệ được với chủ shop tên H vì số điện thoại cá nhân của cô nàng đã khóa máy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tinh-tiet-moi-vu-chu-shop-hop-tac-voi-nhieu-kol-dinh-phot-quyt-tien-mot-thanh-nien-bi-nham-la-chu-muu-nhan-tin-voi-me-co-gai-de-lam-ro-moi-viec-162211909140948033.htm

quỵt tiền bóc phốt

Tin tức mới nhất