Tình tiết mới vụ tên trộm đâm vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh

Lực lượng chức năng đề nghị người dân trích camera, cung cấp thông tin nghi phạm.

Liên quan đến vụ tên trộm đâm thương vong hai vợ chồng giáo viên ở xã Mão Điền (H.Thuận Thành, Bắc Ninh), chiều ngày 30/12, Thanh Niên cho biết, Công an xã Mão Điền đã có thông tin ban đầu và kêu gọi quần chúng tố giác tội phạm.

Qua điều tra, vào khoảng 2h ngày 30/12, một nam giới đã đột nhập vào nhà ông Nguyễn Thế G. (53 tuổi, trú xóm Ngòi, xã Mão Điền) trộm cắp tài sản, rồi đâm ông G. tử vong tại chỗ, và bà Nguyễn Thị H. (53 tuổi) trọng thương.

Tình tiết mới vụ tên trộm đâm vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh-1
Công an khám nghiệm hiện trường

Theo công an, qua trích xuất camera an ninh, nghi phạm khoảng trên 30 tuổi, cao khoảng 1,65 m; mặc quần áo thể thao màu đen, có dính máu, có kẻ sọc phản quang tại đùi trái; chân đi tất màu đen có dính máu và không đi giày dép.

Tại hiện trường phát hiện đôi giày thể thao màu trắng, nghi của nghi phạm.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an xã Mão Điền kêu gọi quần chúng nhân dân tố giác tội phạm, cung cấp thông tin cho cơ quan điều tra khi biết thông tin liên quan đến vụ án và nghi phạm có đặc điểm trên.

Đồng thời, đề nghị các gia đình có camera an ninh gần hiện trường chủ động rà soát, trích xuất camera khoảng từ 1h30 đến 3h ngày 30/12, nếu phát hiện người tình nghi cần báo ngay cho công an.

Tình tiết mới vụ tên trộm đâm vợ chồng giáo viên ở Bắc Ninh-2
Người dân tập trung đông đúc theo dõi

Trước đó, sáng cùng ngày, Vietnamnet đưa tin, rạng sáng 30/12, tên trộm lẻn vào một gia đình trên địa bàn với mục đích lấy trộm tài sản. Sau đó, do bị phát hiện nên tên trộm đã sử dụng hung khí truy sát cả 2 vợ chồng chủ nhà.

Do vết thương quá nặng người chồng tử vong, người vợ chạy ra ngoài hô hoán nhưng cũng gục trên vũng máu, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Lãnh đạo xã Mão Điền cho biết, ông G là giáo viên trường THCS xã Mão Điễn, bà H. là giáo viên trường Tiểu học Mão Điền. Gia đình ông G. sống hòa thuận với làng xóm, nhà trường, không có mâu thuẫn với ai. 

Công an tỉnh Bắc Ninh đang huy động lực lượng truy bắt nghi phạm gây án.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-tiet-moi-vu-ten-trom-dam-vo-chong-giao-vien-o-bac-ninh-n-332186.html

trộm cắp tài sản Giết Người

Tin tức mới nhất