Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)

Thuộc gia đình tài phiệt, thông tin đời tư của Frédéric Arnault khá kín kẽ. Dù thế, khi xuất hiện tin hẹn hò với Lisa, nhiều fan của nữ thần tượng đã truy ra thông tin về mối tình trước đây của con trai tỷ phú Pháp.

Nữ thần tượng nổi tiếng nhóm BlackPink, Lisa, đang gây xôn xao dư luận vì tin đồn tình cảm với Frédéric Arnault, con trai của người giàu nhất nhì thế giới - Bernard Arnault, tỷ phú tập đoàn thời trang LVMH.

Bên cạnh đời sống tình cảm, Lisa cũng thu hút sự chú ý khi có khả năng chấm dứt hợp đồng với YG Entertainment.

Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)-1

Lisa và Frédéric Arnault đã gặp nhau như thế nào?

Không rõ chính xác Lisa và Arnault gặp nhau khi nào, nhưng nhiều bằng chứng ​​cho rằng họ gặp gỡ lần đầu tại sự kiện thời trang.

Arnault, 28 tuổi, là con trai của Bernard Arnault với người vợ thứ hai, nghệ sĩ dương cầm Hélène Mercier (kết hôn năm 1991). Arnault hiện là Giám đốc điều hành Tag Heuer. Trong khi đó, các thành viên của BlackPink đã hợp tác với các thương hiệu thuộc LVMH, từ các chiến dịch của Louis Vuitton cho đến việc trở thành đại sứ: Lisa với Bulgari, Rosé với Tiffany & Co., Jisoo với Dior và Jennie hợp tác với Loewe.

Trong những lần hợp tác thường xuyên, Lisa gặp gỡ một trong những người thừa kế LVMH khi cô là đại sứ của Celine.

Tin đồn tình cảm

Arnault và Lisa nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau, từ những buổi hẹn hò ăn tối ở Paris cho đến việc Arnault có mặt tại concert của BlackPink và Coachella năm nay. Thậm chí họ cùng nhau dự tiệc, những bức ảnh về cả hai nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng. Người hâm mộ chỉ ra các bằng chứng khẳng định cả hai là người yêu.

Thời gian gần đây, fan nhận ra Lisa có mặt trong chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn trai tại Hy Lạp. Người thân của Arnault tương tác thân mật với nữ thần tượng trên mạng xã hội. Anh trai Arnault còn nhấn “thích” khi fan đăng ảnh Lisa với dòng trạng thái: “Quý cô của Frédéric Arnault”.

Tình trường của Frédéric Arnault

Thuộc gia đình tài phiệt, thông tin đời tư của Frédéric Arnault khá kín kẽ. Bạn trai tin đồn của Lisa thích giữ kín cuộc sống cá nhân, tránh xa sự chú ý không cần thiết của giới truyền thông.

Theo ebiographypost, Frédéric Arnault từng có thời gian đăng nhiều hình ảnh bên cạnh cô gái tên Fernanda Mottura. Tháng 5/2021, Fernanda tốt nghiệp Đại học Cambridge với bằng Thạc sĩ Luật. Cô từng là thực tập sinh tại DLA Piper.

Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)-2Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)-3
Frédéric Arnault và cô gái được cho là bạn gái cũ. Ảnh: Twitter.

Frédéric Arnault từng đưa cô gái này tới dự lễ trao giải Cannes năm 2016 nhưng không nói rõ quan hệ. Nhiều người cho rằng có thể họ có mối quan hệ tình cảm nhưng cố gắng giữ kín, tránh sự soi mói từ truyền thông. Cũng có thông tin, họ chỉ là những người bạn tốt.

Tuy nhiên, mạng xã hội Twitter lan truyền những hình ảnh thân mật giữa con trai tỷ phú và Fernanda Mottura. Theo các nguồn tin, họ từng là người yêu nhưng đã “đường ai nấy đi”. Đến nay, cả hai vẫn theo dõi nhau trên Instagram.

Phản ứng của người hâm mộ và công ty chủ quản

Fan của Lisa hầu hết đều chúc phúc cho thần tượng nếu tin đồn đúng sự thật. Người hâm mộ chọn cách tôn trọng đời tư và quyền riêng tư của Lisa.

Một số khẳng định cả hai hẹn hò, nếu không YG Entertainment đã bác bỏ những thông tin này, trong khi những người khác lập luận rằng họ chỉ là những người bạn tốt hỗ trợ lẫn nhau.

Về phía YG, công ty này cho biết không thể xác nhận lúc này. Đây là câu trả lời thường thấy của YG khi nhắc đến chuyện hẹn hò của "gà nhà".

Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)-4Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)-5Tình trường của con trai tỷ phú trước khi vướng tin hẹn hò Lisa (BlackPink)-6

Lệnh cấm yêu đương của BlackPink có tồn tại?

Hầu hết công ty Kpop đều áp đặt lệnh cấm hẹn hò nghiêm ngặt đối với nghệ sĩ của họ, những người vi phạm sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

Quy định cụ thể của từng công ty vẫn chưa được tiết lộ dù có tin đồn các thành viên BlackPink bị cấm yêu đương trong thời gian đầu ra mắt. Dù vậy, luật lệ này dường như đã được nới lỏng khi chính nhóm đã hoạt động đủ lâu, có danh tiếng, mang về lợi nhuận lớn cho công ty. Chính YG lên tiếng thừa nhận chị cả BlackPink, Jisoo, đang yêu nam diễn viên Ahn Bo Hyun.

Suốt nhiều năm, Lisa chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2018 với Airrang Radio, cô ấy đã đề cập đến việc thích đàn ông lớn tuổi hơn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tinh-truong-cua-con-trai-ty-phu-truoc-khi-vuong-tin-hen-ho-lisa-blackpink-post1559819.tpo?fbclid=IwAR2dhzgU2j1f2DiJj1X8rLdMB723QxzP74VFwRw8zDS4Rvqe2bUDveo56rc

Lisa

Tin tức mới nhất