Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay

Châu Bùi, "Cô Em Trendy" Khánh Linh và Quỳnh Anh Shyn là những fashionista (người dẫn đầu xu hướng thời trang) có chuyện tình hạnh phúc bên nửa kia, được nhiều người ủng hộ.

"Cô Em Trendy" Khánh Linh và thiếu gia Vũ Minh Kông đã đi đến cái kết viên mãn sau nhiều lần hợp tan; Châu Bùi ẩn ý nhắc đến đám cưới, hé lộ mục tiêu xây nhà với rapper Binz; Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bạn trai stylist Nam Phùng ủng hộ cô theo đuổi phong cách nổi loạn.

Cả 3 cặp đôi được ngưỡng mộ với tình yêu đẹp.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 1
Châu Bùi - Binz là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt khi nàng là fashionista đình đám, còn chàng là rapper tài năng. Nhân dịp đầu năm mới, cả hai gây chú ý khi xuất hiện cùng nhau, chia sẻ nhiều quan điểm về tình yêu và kế hoạch tương lai. Châu Bùi cho biết, Binz rất yêu thương mình, con người ngoài đời của nam nghệ sĩ không giống như những bình luận bàn tán trên mạng xã hội. Cô còn hé lộ mình và bạn trai đang có những mục tiêu mới cho tương lai, trong đó họ dự định dọn về sống chung, xây một căn nhà ở TP Thủ Đức, TPHCM.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 2
Trước đó, Châu Bùi và Binz vướng tin đồn hẹn hò từ năm 2020 nhưng không lên tiếng thừa nhận. Đến tháng 12/2022, tại một đêm nhạc, Binz lần đầu công khai hát tặng nửa kia trước khán giả. Cặp đôi sau đó thoải mái chia sẻ hình ảnh chụp cùng nhau, công khai thể hiện tình cảm trước người hâm mộ. Những người yêu mến Châu Bùi - Binz đều mong chờ một đám cưới sẽ sớm diễn ra. Từng chia sẻ với phóng viên Dân trí, Châu Bùi cho biết, cô không sợ lập gia đình nhưng cần chuẩn bị thật kỹ.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 3
Châu Bùi (tên thật Bùi Thái Bảo Châu, SN 1997, Hà Nội) là gương mặt được chú ý trong làng thời trang, từng xuất hiện trong danh sách "30 Under 30 Châu Á" do tạp chí Forbes bình chọn năm 2021. Cô thu hút hơn 3,6 tr‌iệu lượt theo dõi trên Instag‌ram. Binz (tên thật Lê Nguyễn Trung Đan, SN 1988, Gia Lai) về Việt Nam hoạt động từ năm 2018, sau thời gian ở Mỹ. Năm 2020, tên tuổi của nam rapper được biết đến nhiều hơn khi làm huấn luyện viên tại "Rap Việt".

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 4
Sau hơn 5 năm yêu nhau, "Cô Em Trendy" Khánh Linh và bạn trai Vũ Minh Kông tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 11/2023, với sự góp mặt của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Cặp đôi quyết định "chơi lớn", làm tiệc tại địa điểm đắt đỏ ở TPHCM. Đến đầu tháng 12, Khánh Linh bất ngờ đăng tải những khoảnh khắc trong hôn lễ riêng tư cùng chồng tại Hà Nội. Cô cho biết, đám cưới chỉ có sự hiện diện của gia đình, người thân và hẹn bạn bè gần xa một dịp khác chung vui vào năm 2024.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 5
Khánh Linh - Minh Kông gặp nhau trong một lần nữ người mẫu đi chụp lookbook cho thương hiệu thời trang mà chàng thiếu gia điều hành. Hình ảnh một chàng trai làm việc chỉn chu và có niềm đam mê với thời trang để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng Khánh Linh. Sau đó, cô chủ động làm quen và rủ anh đi chơi. Cả hai chính thức hẹn hò vào năm 2016, đồng hành trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời nhưng cũng không ít lần sóng gió, hợp tan. Tháng 4/2023, Khánh Linh được Minh Kông cầu hôn trên du thuyền sang chảnh, đưa tình yêu bước sang một trang mới.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 6
Khánh Linh (tên đầy đủ Nguyễn Đặng Khánh Linh, SN 1995, Hà Nội) là người mẫu ảnh, fashionista nổi tiếng với 1 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Sau khi được khán giả biết đến nhiều hơn nhờ tham gia cuộc thi "The Face Vietnam 2017", Khánh Linh quyết định Nam tiến và xây dựng hình ảnh cá nhân. Chỉ sau vài năm, người đẹp Hà thành trở thành cái tên được săn đón trong làng thời trang. Vũ Minh Kông (SN 1987, Hà Nội) hiện điều hành một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sống trong căn penthouse tiền tỷ, được trang trí nội thất theo phong cách hiện đại, đầy tính nghệ thuật ở TPHCM.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 7
Bên cạnh vai trò fashionista đình đám, Quỳnh Anh Shyn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình ngọt ngào cùng stylist Nam Phùng. Cả hai hẹn hò đến nay được 5 năm nhưng có thời gian yêu kín tiếng, chỉ công khai là một đôi từ dịp Valentine năm 2022. Đều hoạt động trong lĩnh vực thời trang và có phong cách ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng nhận được nhiều lời khen mỗi khi cùng nhau xuất hiện chung khung hình.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 8
Quỳnh Anh Shyn cho biết, Nam Phùng có ảnh hưởng lớn đến cô trong sự nghiệp. Nữ fashionista được bạn trai chia sẻ kinh nghiệm, góp ý, tư vấn lựa chọn trang phục và giúp cô thoát mác "hot girl bánh bèo". Anh cũng chính là người cổ vũ người yêu theo đuổi phong cách nổi loạn. Chuyện tình của cặp đôi luôn vui vẻ, "màu hồng" và ít xảy ra mâu thuẫn vì đồng điệu trong cuộc sống lẫn công việc.

Tình yêu được ngưỡng mộ của dàn fashionista nổi tiếng nhất hiện nay - 9
Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, SN 1996, Hà Nội) nổi lên với danh xưng hot girl từ năm 2011. Cô quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp vào năm 2015, dần thay đổi phong cách để thoát khỏi hình ảnh người mẫu tuổi teen. Từ năm 2019, Quỳnh Anh Shyn hướng tới hình ảnh fashionista biến hóa đa dạng, liên tục thử nghiệm phong cách mới mẻ, cá tính. Cô hiện thu hút 2,8 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Nam Phùng (tên đầy đủ Phùng Bá Tuấn Nam, SN 1996, Hà Nội) được chú ý nhiều hơn khi hẹn hò với Quỳnh Anh Shyn và luôn đồng hành cùng bạn gái tại các show thời trang trong nước, quốc tế.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/tinh-yeu-duoc-nguong-mo-cua-dan-fashionista-noi-tieng-nhat-hien-nay-20240218021028161.htm

Châu Bùi Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao