Tổ chức lại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình do nhiều thí sinh trượt ngã

Ban tổ chức Miss Grand International 2023 quyết định sẽ tổ chức phần thi Swimsuit Competition vào ngày 14/10 do ảnh hưởng của trời mưa.

Theo đúng kế hoạch, phần thi Swimsuit Competition của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 diễn ra vào 10h sáng ngày 12/10 nhưng vì mưa lớn, cuộc thi đã dời lại 2 tiếng. Trời mưa bắt đầu từ 5-6h sáng và không có dấu hiệu ngừng. Dù đã dời lại so với dự kiến 2 tiếng nhưng thời tiết vẫn không có dấu hiệu tốt lên.

Đúng 12h, ban tổ chức tiến hành phát livestream phần thi dù trời vẫn mưa. Các thí sinh bước xuống từ cầu thang và catwalk qua khu vực hồ bơi.

Tuy nhiên do trời mưa nặng hạt trước đó nên phần sàn diễn được lát bằng gạch hồ bơi đã gây khó khăn cho thí sinh khi di chuyển. Nhiều người đẹp bị trượt chân, thậm chí trượt ngã do đi giày cao gót.

Tổ chức lại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình do nhiều thí sinh trượt ngã-1Tổ chức lại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình do nhiều thí sinh trượt ngã-2
Các thí sinh gặp sự cố do trời mưa.

Tổ chức lại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình do nhiều thí sinh trượt ngã-3Tổ chức lại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình do nhiều thí sinh trượt ngã-4Tổ chức lại phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình do nhiều thí sinh trượt ngã-5
Phần trình diễn của Lê Hoàng Phương.

Đặc biệt, phần thi của đại diện Cộng hòa Dominica không được suôn sẻ, khiến cô bị ngã hai lần. Theo dõi qua livestream, nhiều khán giả nhận định người đẹp Cộng hòa Dominica đã rất đau sau 2 cú ngã này.

Trong lúc thí sinh trình diễn, ban tổ chức đã cho nhân viên hậu đài ra lau sàn để tránh trơn trượt, nhưng tình hình không cải thiện được nhiều, thí sinh vẫn tiếp tục bị trượt ngã.

Vốn là cuộc thi đề cao kỹ năng trình diễn nhưng trong buổi trình diễn hôm nay, hầu hết thí sinh đều tiết chế catwalk để không bị ngã khiến khán giả tiếc nuối.

Sau khi có nhiều thí sinh bị ngã đau, các người đẹp còn lại đã chủ động tiết chế trong cách bước đi, không đánh hông hay xoay người để không gặp sự cố đáng tiếc.

Đại diện Việt Nam - Lê Hoàng Phương trình diễn gần cuối cùng. Cô làm chủ sân khấu, bước đi mượt mà, điềm tĩnh và không để xảy ra sự cố. Phần trình diễn của Hoàng Phương nhận được nhiều sự khen ngợi của khán giả.

Cùng với Lê Hoàng Phương, các đại diện Colombia, Hà Lan, Anh, Venezuela, Mỹ... được đánh giá là có kỹ năng catwalk tốt, làm chủ sân khấu trong điều kiện trơn trượt.

Cuối buổi trình diễn, MC của chương trình công bố ban tổ chức đã quyết định sẽ tổ chức lại phần thi áo tắm vào ngày 14/10 tới tại sân khấu trong nhà. Buổi thi ngày hôm nay sẽ không tính điểm do có nhiều thí sinh gặp sự cố.

Quyết định này của ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 nhận được sự đồng tình. Khán giả cũng góp ý ban tổ chức nên kiểm tra kỹ về thời tiết cũng như địa hình sân khấu để các phần thi tiếp theo của thí sinh diễn ra suôn sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/to-chuc-lai-phan-thi-bikini-tai-hoa-hau-hoa-binh-do-nhieu-thi-sinh-truot-nga-post1577499.tpo

Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao