Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Tóc Tiên 'dỗi hờn' khi Touliver bị Rap Việt hành cho... bận sấp mặt

800 năm mới có dịp Tóc Tiên cùng chồng ra đường ăn uống đi xem phim, ấy vậy mà Hoàng Tourliver đành bỏ vợ về giữa chừng vì bận Rap Việt.

Rap Việt hiện là show truyền hình hot nhất hiện nay. Góp phần vào thành công của Rap Việt không thể không kể đến vai trò của Giám đốc âm nhạc - Hoàng Touliver. 

Từ concept âm nhạc chung cho tới mỗi beat nhạc, Touliver đều tham gia thực hiện để tạo nên tổng hòa đa sắc màu mà vẫn mang chất riêng không thể nhầm lẫn của Rap Việt với các gameshow âm nhạc khác. 

Tóc Tiên dỗi hờn khi Touliver bị Rap Việt hành cho... bận sấp mặt-1

Chính vì đảm nhận vai trò quan trọng nên việc Touliver "đầu tắt mặt tối" ở phòng thu không phải chuyện lạ. Trong tập 12 Rap Việt, chính Trấn Thành còn thông báo nhẹ tới khán giả: "Thưa quý vị, Tóc Tiên có nhắn tin cho tôi: Từ ngày nhận Rap Việt, vợ chồng tôi không vui lắm!". Liền sau đó, Wowy "dặm mắm thêm muối": "Chắc do anh Touliver ôm đàn nhiều hơn đó".

Tóc Tiên dỗi hờn khi Touliver bị Rap Việt hành cho... bận sấp mặt-2

Mới đây, Tóc Tiên khoe ảnh đi chơi với bạn bè. Sau khi ăn xong, nhóm 4 người chỉ còn 3. Tóc Tiên tiết lộ người bỏ về giữa chừng vì "bận làm nhạc cho show gì hot hot ấy". Khán giả đoán "trai lạ" được Tóc Tiên nhắc đến chính là ông xã Touliver. 

Tóc Tiên dỗi hờn khi Touliver bị Rap Việt hành cho... bận sấp mặt-3

Tóc Tiên dỗi hờn khi Touliver bị Rap Việt hành cho... bận sấp mặt-4
Tóc Tiên hé lộ "trai lạ bận làm nhạc cho show gì hot hot" nên không thể đi xem phim
Tóc Tiên dỗi hờn khi Touliver bị Rap Việt hành cho... bận sấp mặt-5
Thật ra Tóc Tiên đang khoe khéo chồng mình bận rộn mà thôi. 

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-bat-mi-touliver-bi-rap-viet-hanh-cho-ban-sap-mat-n-239446.html

Rap Việt hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2