Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã 'cằn nhằn' vì mặc hở

Ở tuổi 34, Tóc Tiên vẫn theo đuổi phong cách gợi cảm. Cô tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Hoàng Touliver.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-1
Tóc Tiên là một trong những sao nữ nổi tiếng với hình tượng gợi cảm. Với vóc dáng nổi bật, cô thường xuất hiện trong những bộ bikini táo bạo.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-2
Sau khi lập gia đình, Tóc Tiên vẫn không ngừng khẳng định phong cách quyến rũ đặc trưng của mình. Ở tuổi 34, giọng ca "Ngày Mai" vẫn sở hữu đường cong nóng bỏng, khỏe khoắn.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-3
Nữ ca sĩ có số đo "chuẩn chỉnh" không kém các hoa hậu, á hậu. Cô cao gần 1,7m, số đo 3 vòng lần lượt là 92-62-93cm.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-4
Trên trang cá nhân, Tóc Tiên thường xuyên "đốt mắt" người hâm mộ bằng những bức ảnh diện áo tắm táo bạo.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-5
Không chỉ ưa chuộng phong cách gợi cảm, Tóc Tiên còn yêu thích những "bộ cánh" cá tính, độc đáo.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-6
Được nhiều người yêu thích vì sự táo bạo trong phong cách, nhưng cũng không ít lần Tóc Tiên gây tranh cãi khi diện những bộ cánh "có cũng như không". Năm 2022, khi một cư dân mạng để lại nhận xét Tóc Tiên nên tiết chế cách ăn mặc, cô đáp ngắn gọn: "Ừ em".

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-7
Bất chấp những ý kiến trái chiều, Tóc Tiên luôn biết cách biến hóa trong thế giới thời trang, trở thành một trong những sao nữ có phong cách ấn tượng hàng đầu.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-8
Tóc Tiên cho biết cô giữ vóc dáng nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ tự kỷ luật bản thân với chế độ ăn uống thoải mái vào Chủ nhật và đôi khi tự "thưởng" thêm ngày thứ Bảy. Trong những ngày còn lại, cô ăn uống điều độ.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-9
Trong nhà, Tóc Tiên dành một khoảng không gian để làm phòng tập gym. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng ông xã Hoàng Touliver.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-10
Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung nhà năm 2020. Đến nay sau 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn thường xuất hiện bên nhau với những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-11
Tháng 11/2022, Tóc Tiên từng chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi kết hôn với người cùng ngành. Điều quan trọng hơn, ông xã Touliver luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê và sự tự do sáng tạo. "Đi đóng phim rất cực, anh ấy cũng ủng hộ. Mặc đồ hở hang, anh ấy cũng ủng hộ. Thật ra là có cằn nhằn nhưng sau đó thì... thôi kệ vì không làm được gì hết (cười)", Tóc Tiên chia sẻ.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-12
Đối với Tóc Tiên, ông xã Touliver là kiểu người ít nói, nhưng qua hành động, anh luôn dành tình yêu và sự chiều chuộng cho vợ. "Anh ấy luôn đúng hẹn. Anh còn sống có trước sau, luôn giúp đỡ anh em, đồng nghiệp của mình. Vì vậy, tôi có thể tin tưởng được người đàn ông của mình", Tóc Tiên từng cho biết.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-13
Trong nhiều tấm hình chụp chung cùng ông xã Touliver, nữ ca sĩ 8X thoải mái khoe thân hình gợi cảm. Nhiều fan nhận xét sau khi lấy chồng, Tóc Tiên còn ăn mặc "bốc lửa" hơn trước.

Tóc Tiên tuổi 34: Vóc dáng nóng bỏng, từng bị ông xã cằn nhằn vì mặc hở-14
Khi có thời gian rảnh, cặp đôi dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng. Ở tuổi ngoài 30, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã sở hữu khối tài sản "khủng" bao gồm nhiều bất động sản, "xế hộp" sang trọng. Ông xã Tóc Tiên được cho là một trong những "đại gia ngầm" của làng giải trí Việt. Mặc dù vậy, Tóc Tiên cho biết cô và chồng vẫn thích ăn mặc thoải mái, không cần chạy theo đồ hiệu (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tóc Tiên sinh năm 1989, bắt đầu tham gia hoạt động văn nghệ tại Nhà thiếu nhi TPHCM khi mới 4 tuổi và trở thành ca sĩ từ khi 13 tuổi.

Cô từng có thời gian đi du học tại Mỹ. Trở về nước vào năm 2014, nữ ca sĩ phát hành nhiều bài hát gây "sốt" như: Ngày Mai, Có Ai Thương Em Như Anh...

Tóc Tiên cũng thử sức trong lĩnh vực điện ảnh với các phim như Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ, Thanh Sói... Vào tháng 2/2020, cô kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/toc-tien-tuoi-34-voc-dang-nong-bong-tung-bi-ong-xa-can-nhan-vi-mac-ho-20230630113700942.htm

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao