Tôi buồn bực vì vợ quá ngoan hiền

Ai cũng nói tôi may mắn vì cưới được người vợ đảm đang, hiền lành. Thế nhưng, chính vì sự ngoan hiền của vợ lại khiến tôi buồn bực vô cùng.

Khi còn độc thân, tôi luôn momg muốn sẽ lấy được một người vợ ngoan hiền, lễ phép, đảm đang về làm vợ. Thế nhưng, khi đạt được nguyện vọng ấy, tôi lại cảm thấy cuộc hôn nhân của mình đi vào bế tắc.

Người vợ hiện nay của tôi kém tôi 5 tuổi, là một người phụ nữ truyền thống. Chúng tôi quen nhau qua sự mai mối của bố mẹ hai bên, vì bố mẹ vợ vốn là đối tác làm ăn của gia đình tôi.

Vợ tôi học kế toán, ra trường thì làm cho công ty gia đình. Ở trường cũng như ở nhà, cô ấy nổi tiếng ít nói, ngoan ngoãn, ai bảo gì nghe đó.

Nghe nói, trước khi lấy tôi, cô ấy còn chưa có mối tình nào. Cuộc sống của cô ấy chỉ xoay quanh gia đình và công việc, cũng có mấy người bạn chơi chung thì thỉnh thoảng đi cà phê, du lịch cùng nhau.

Tôi buồn bực vì vợ quá ngoan hiền-1

Chúng tôi quen nhau rồi lấy nhau ngay sau đó, thời gian tìm hiểu được có 5 tháng. Một phần, do tuổi của tôi cũng chạm ngưỡng 30, một phần tôi và gia đình đều ưng cô gái hiền dịu này.

Từ khi gả về nhà tôi, dù sống chung với bố mẹ chồng nhưng chưa bao giờ tôi thấy có chuyện lục đục mẹ chồng con dâu. Cô ấy luôn nhường nhịn, chăm sóc gia đình rất chu đáo.

Ban đầu tôi cũng cảm thấy hạnh phúc, yên tâm vì lấy vợ hiền, chu toàn chuyện nhà cửa, chuẩn bị quần áo sạch sẽ thơm tho cho mình khi đi làm. Cô ấy không bao giờ hỏi tôi chuyện công việc, mặc tôi có dành thời gian bên bạn bè.

Thế nhưng, lấy nhau được hơn nửa năm, chính tính cách hiền lành thái quá của vợ lại khiến tôi ức chế vô cùng. Cô ấy không có chính kiến trong bất kỳ chuyện gì, để mặc tôi quyết định, lúc nào cũng dạ dạ, vâng vâng khiến tôi phát bực.

Đi đâu làm gì, cô ấy cũng nói lí nhí, chẳng dám nhìn thẳng mặt ai. Ăn xong, các chị em họ hàng ở lại nói chuyện với nhau vui vẻ, cô ấy toàn trốn xuống nhà dưới rửa bát, chả chịu hòa nhập với cộng đồng.

Những chuyện đưa quà, biếu xén hai bên nội ngoại, cô ấy cũng phải hỏi ý kiến tôi rồi mới dám xuất tiền, mặc dù tháng nào tôi cũng đưa cho cô ấy 10 triệu để cô ấy muốn tiêu gì thì tiêu.

Cô ấy cũng không biết ăn mặc hiện đại, đúng mốt để làm dáng trước mặt chồng, lúc nào cũng áo đóng thùng và quần dài mỗi khi có dịp hai vợ chồng ra ngoài cùng nhau. Hai vợ chồng lấy nhau chưa con cái gì, nhưng ra đường ai cũng tưởng vợ tôi một nách hai con, chỉ vì ngoại hình không được chăm chút của cô ấy.

Cô ấy mới có 25 tuổi, mà ăn mặc cứ như đã ngoài 30. Hồi mới yêu, tôi thấy như vậy là lịch sự, chẳng hiểu sao giờ nhìn lại thì lại thấy vợ mình trông quê một cục.

Chưa kể, trong chuyện quan hệ tình dục, cô ấy lúc nào cũng nằm đơ như khúc gỗ, mặc tôi làm gì thì làm, khiến nhiều lần làm tôi tụt hứng. Xong chuyện là cô ấy chạy luôn vào nhà vệ sinh để tắm rửa, rồi lên giường đi ngủ, mặc tôi muốn làm gì thì làm.

Hồi trước hãnh diện, tự hào về lựa chọn của mình bao nhiêu, hiện tại tôi chỉ thấy chán chường vợ bấy nhiêu. Tôi đã nhiều lần góp ý với vợ, thế nhưng cô ấy chẳng chịu thay đổi. Theo mọi người, tôi nên làm gì bây giờ?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/toi-buon-buc-vi-vo-qua-ngoan-hien-post1046975.vov

vợ hiền ngoan hiền

Tin tức mới nhất