Tôi hủy hôn khi biết nhiều sự thật về quá khứ của vợ sắp cưới

Trong một lần đi chơi bị chuốc rượu say, em bị người đàn ông có vợ hãm hiếp.

Tôi quen em gần 5 tháng, chúng tôi yêu nhau rồi quyết định đi đến hôn nhân (vì tôi không còn trẻ). Các thủ tục đã làm hết, ngày cưới ấn định và chỉ chờ đến ngày cưới nhưng thời gian yêu nhau tôi cảm giác em có gì đó giấu giếm. Khi yêu em, tôi cũng đoán em không còn là con gái, nhưng điều quan trong hơn cả mà tôi cần là phẩm chất, đạo đức con người.

Trước ngày cưới, chúng tôi đi khám, kết quả em bị bệnh sùi mào gà (em không biết mình có bệnh vì nghĩ đó là bệnh viêm nhiễm. Em nói nếu biết đã đi chữa). Tôi hỏi ra thì em nói trước có quan hệ với người yêu, hai người đã chia tay vì hoàn cảnh ở xa. Tôi tra hỏi, em nói chỉ quan hệ duy nhất một người. Em ăn năn, xin lỗi nhưng tôi cảm giác không thực lòng.

Ảnh minh họa

Tôi hỏi giờ em muốn như thế nào, em rút nhẫn ra và nói: "Nếu anh thương em, yêu em thì cho em một cơ hội sửa sai". Ngay tối hôm đó, em kể trong một lần đi chơi bị chuốc rượu say, không làm chủ được mình và bị một người đàn ông có vợ hãm hiếp, sau đó qua các bạn anh ta làm lành, xin lỗi và từ đó em tiếp tục quan hệ với anh ta gần một năm. Tôi hỏi sao em lại thôi mối quan hệ đó, em nói đã thấy mình làm điều sai trái, đang phá vỡ hạnh phúc một gia đình. Tôi lại hỏi sao sau khi bị cưỡng hiếp mà tiếp tục quan hệ với anh ta, em nói anh ta hăm dọa nên em sợ, rồi em nói chỉ muốn có người quan tâm tới em và em quan tâm lại, thế thôi.

Tôi hỏi khi yêu tôi em có lừa dối gì không, em khẳng định không.Tôi thấy em vẫn tin nhắn với người yêu cũ, em nó họ muốn gặp còn em thì không. Còn người đàn ông từng làm hại em cũng nhắn tin liên lạc nhưng không bao giờ em trả lời. Em không nói ra với tôi từ đầu vì sợ mất tôi, bởi tôi đã mang lại cho em sự hy vọng vào cuộc sống.

Sau khi biết rõ mọi chuyện, tôi quyết định dừng đám cưới lại. Hai gia đình đã biết, mọi người rất buồn, còn tôi đau khổ. Em chữa bệnh tôi vẫn đưa đi (tôi nghĩ vì lúc người ta hoạn nạn mình không nên bỏ họ). Gia đình tôi nói đó là bản chất xấu của em và phản đối. Tôi rất đau khổ, băn khoăn, mất hết niềm tin ở em, mọi hy vọng trong tôi đã sụp đổ, quá khứ của em luôn khiến tôi day dứt, rồi bệnh tật sẽ ảnh hưởng đến tương lai (vì bệnh này không chữa tận gốc được). Liệu tôi có tin được em không, đó chỉ là nỗi lầm hay bản chất của em? Xin mọi người giúp tôi tìm ra lối thoát. Xin cảm ơn!

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao