Top 10 xu hướng thời trang hot nhất năm 2014

Cùng điểm lại 10 xu hướng thời trang hot nhất trong giới Sao nữ Hollywood năm vừa qua.

Thời trang Jumpsuit

Thời trang Jumpsuit hay còn gọi là phong cách áo liền quần ra đời từ khá lâu nhưng trong năm vừa qua style này vẫn được nhiều ngôi sao Hollywood yêu thích. Bởi sự cách điệu và biến hóa đẹp mắt, phong phú mà những bộ jumpsuit luôn tôn vóc dáng đồng hồ cát của chủ nhân. Kể cả trên thảm đỏ hay đời thường thì Jessica Alba, Selena Gomez và Margot Robbie cũng đều bắt mắt trong những bộ jumpsuit nóng bỏng.



Áo khoác poncho

Xu hướng thời trang áo khoác poncho xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang, đường phố và kể cả trong giới các Sao nữ Hollywood. Thiết kế áo poncho tương tự như những chiếc chăn mỏng, khăn choàng to bản mang họa tiết lạ mắt và cá tính. Blake Lively, Olivia Palermo và Jessica Simpson thực sự ấn tượng khi chọn phong cách này năm qua.



Thời trang tuxedo

Lấy cảm hứng từ phong cách vest tuxedo của nam giới, cơn sốt tuxedo tràn ngập khắp nơi đối với phái yếu. Trong các sự kiện, chúng ta dễ dàng bắt gặp các mỹ nhân Hollywood "đỏm" dáng trong những bộ tuxedo cá tính và hiện đại.  Angelina Jolie, Scarlett Johansson và Shailene Woodley là những ngôi sao được khen ngợi khi diện style tuxedo ấn tượng.



Thời trang họa tiết hình

Thời trang họa tiết hình được các ngôi sao sử dụng trên cả thảm đỏ hay thời trang đường phố trong năm qua. Đây là style mang tới cho người mặc sự phóng khoáng, lãng mạn lại vô cùng cuốn hút. Các người đẹp Sarah Jessica Parker, Jamie Chung và Mindy Kaling đều "tậu" cho mình những bộ đồ họa tiết trong năm 2014.



Túi độc đáo lấp lánh của Edie Parker

Những chiếc túi thiết kế độc đáo, lấp lánh pha lê của Edie Parker được nhiều ngôi sao nữ như Rita Ora, Lily Aldridge và Jennifer Morrison sử dụng. Khi diện trang phục với túi cầm tay này, bạn sẽ đẹp lung linh dưới ánh đèn flash.



Váy cape

Một xu hướng thời trang mang nét đẹp quyền quý và vương giả đó là những chiếc váy cape. Đây là lý do vì sao Lupita Nyong'o, Kate Hudson và Solange Knowles đều tạo cho mình cơ hội khoe dáng trong những chiếc váy cape kiểu dáng đa dạng, phong phú.



Quần yếm

Emma Watson, January Jones, và Rachel Bilson đều là những người đẹp tinh tế cập nhật xu hướng thời trang quần yếm gây ấn tượng cho phong cách thời trang đường phố. Ưu điểm của những chiếc quần yếm là dễ mặc, trẻ trung lại hiện đại.



Áo khoác bomber

Áo khoác bomber được thiết kế đơn giản với phần bo gấu và chun tay nhưng nhiều phụ nữ trên thế giới lại "phát cuồng" với style này, không ngoại trừ những ngôi sao tiếng tăm như Emma Roberts, Hilary Duff và Kristen Stewart. Trong năm 2014, áo khoác bomber được Sao diện ở cả đời thường hay sự kiện để mix cùng quần skinny, chân váy xòe.



Crop top

Phải thừa nhận rằng để khoe vòng eo thon thả thì thời trang crop top là không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ bạn gái nào trong năm qua. Kim Kardashian, Beyonce và Taylor Swift luôn khéo léo phô diễn ưu điểm đường cong cơ thể khi khoác lên mình những bộ cánh crop top tinh thế.



Thời trang denim on denim

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế cho trình làng nhiều mẫu thiết kế denim và đây là xu hướng hot trong năm qua. Diện "cả cây" denim hay còn gọi là denim on denim luôn thể hiện nét đẹp trẻ trung, hiện đại. Reese Witherspoon, Jennifer Lopez và Miranda Kerr là những ngôi sao mặc đẹp với "cả cây" denim trong năm 2014.



P.V
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao