Top 3 cung Hoàng đạo có 'tài' tranh luận cực đỉnh

Đây là những cung Hoàng đạo có khả năng tranh luận cực đỉnh, khiến người người phải nể phục

Bảo Bình (21/1 – 19/2)

Bảo Bình hiếm khi dùng việc tranh cãi làm phương án chính để giải quyết mâu thuẫn, nhưng đôi khi bị rơi vào tình thế mâu thuẫn đỉnh điểm Xử Nữ lại phát huy về khả năng tranh luận của mình.

Bảo Bình có thể sẽ trở nên hung hăng hơn, quyết liệt hơn, lời lẽ cũng trở nên cay độc hơn khi bị đặt vào tình thế căng thẳng, mẫu thuẫn đã lên tới đỉnh điểm. Bảo Bình khi tranh cãi thường rất nghiêm túc, thẳng thắn.

Bên cạnh đó, cung Hoàng đạo này rất hiếm khi nhận phần sai về mình, trong việc tranh cãi đối phương sẽ rất khó bắt bẻ được họ.

Và sau cuộc tranh luận đó, mọi người sẽ học hỏi duy, sáng tạo của Bảo Bình.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử tuy là người sống luôn tuân thủ theo nguyên tắc. Họ luôn cầu thị ở mọi người sự tôn trọng, phục tùng theo ý mình. Cung Hoàng đạo có tật xấu là rất dễ nóng giận, khó kiềm chế cảm xúc nên trang cuộc tranh luận họ sẽ cãi vã một cách bất chấp.

Đây là người mạnh mẽ, quyết liệt, bướng bỉnh, không dễ dàng bỏ cuộc. Sư Tử luôn nhất mực bảo vệ quan điểm của mình, tranh luận đến khi nào đối thủ chịu khuất phục mới thôi.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ là cung Hoàng đạo khá kiêu ngạo, thích tranh cãi và có phần hiếu thắng. Tuy nhiên Xử Nữ biết kiềm chế cảm xúc, họ ít khi lớn tiếng với người khác, tuy nhiên khi phải tranh cãi thì Xử Nữ lại tranh luận vô cùng gay gắt.

Xử Nữ là người có tư duy logic và kĩ năng lập luận chặt chẽ, lại có thêm tài hùng biện và thái độ lạnh lùng, kiên nhẫn.

Vì vậy, trong những cuộc tranh luận, Xử Nữ thường ở thế mạnh, luôn đưa ra những lí lẽ tranh luận cực xác đáng, khiến người khác phải nể phục.

Theo Khoevadep


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất