Top 8 loại nước detox giúp bạn giảm cân hiệu quả trong vòng 1 tuần

Phương pháp detox giảm cân không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon thả, cân đối mà còn thanh lọc, giải độc cực tốt cho làn da và cơ thể .



Nước dưa chuột

Nước dưa chuột giúp bù nước cho cơ thể, uống nước dưa chuột rất tốt cho cơ thể đặc biệt vào buổi sáng. Chúng cũng giúp hỗ trợ giảm cân một cách hiệu quả.

Dưa leo, dâu tây và húng quế

Các thành phần này giúp bạn tạo ra một thức uống có thể giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Dưa leo tạo độ ẩm, đồng thời giúp làm sáng da. Rau húng quế kiềm chế sự thèm ăn, trong khi đó dâu tây kích thích quá trình tiêu hóa. Thức uống nên được để trong tủ lạnh và uống với đá. Nước lạnh sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn.

 

shutterstock_198106940
Công thức detox rất tốt cho cơ thể.

 Trà xanh

Lá trà (chè xanh) dồi dào chất chống oxy hóa, đó là lý do nước detox làm với nước trà xanh thay vì nước lọc sẽ đem đến hiệu quả giảm cân và chống bệnh tật cao hơn. Những gì bạn cần chuẩn bị là dâu tây, chanh, dưa leo cắt lát, một ít mật ong cùng với nước trà.

Xoài

Xoài là loại có vị ngọt nên nhiều người nghĩ rằng ăn vào sẽ béo nhưng thực tế không phải vậy, xoài có chứa nhiều vitamin A và C giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, ngăn chặn sự hình thành mỡ thừa bên trong cơ thể đồng thời còn tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch.

Nước chanh gừng

Kết hợp chanh và gừng giúp cơ thể bạn khỏe từ bên trong vì cả hai giúp tiêu hóa tốt hơn, đốt cháy nhiều calo hỗ trợ giảm cân.

Cà rốt

Sinh tố cà rốt bên cạnh việc thanh lọc giải độc cho cơ thể còn chống lão hóa da và ngăn ngừa mụn rất tốt. Nếu da bạn đang cần làm đẹp từ bên trong thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua công thức detox giảm cân với sinh tố cà rốt này rồi. Cà rốt cũng giúp hỗ trợ giảm cân.
 

detox-giam-can-3

 

 Dưa hấu và bạc hà

Dưa làm sạch bàng quang còn bạc hà giúp bạn giảm sự đầy hơi chướng bụng. Thức uống này thậm chí còn tốt cho trẻ con, tốt hơn những loại nước ép trái cây được cho quá nhiều đường và sữa ngọt lịm. Hương vị thanh nhẹ của các loại nước detox tốt hơn cho vị giác của sức khỏe của hầu hết mọi người.

Táo, chanh vàng và quế

Táo giúp xử lý các vấn đề về da và mụn trứng cá, đồng thời đem đến cảm giác no, giúp bạn không muốn ăn nhiều nữa. Quế cũng được sử dụng để tăng tốc độ trao đổi chất và ngăn chặn cảm giác thèm ăn, ngăn chặn sự lưu trữ chất béo. Chanh ngoài nhiệm vụ giúp bạn giảm cân còn đóng vai trò quan trọng để tăng hương vị cho thức uống này, giúp bạn thích thú hơn.

 

cong-thuc-detox-tu-tao-giup-giam-can-nhanh
 Loại nước detox này có tác dụng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng.

 

Theo Khoevadep

 


thanh lọc cơ thể nước detox giảm cân hiệu quả Phương pháp detox detox

Tin tức mới nhất