Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Trai đẹp trong Rap Việt là nam chính phim Việt từng kêu gọi 'giải cứu'

Hà Quốc Hoàng là nam chính của bộ phim "Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi" được công chiếu vào năm ngoái.

Trong phần nhá hàng về các tiết mục dự thi của các thí sinh ở tập 5 Rap Việt thì một nhân vật vừa quen vừa lạ đã gây chú ý với khán giả. Quen bởi vì gương mặt này từng tham gia một bộ phim chiếu rạp vào năm ngoái, còn lạ vì anh chàng nhìn rất khác so với lúc đóng phim. Đó là Hà Quốc Hoàng nam chính của phim độc lập Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi.

Trai đẹp trong Rap Việt là nam chính phim Việt từng kêu gọi giải cứu-1

Hoàng vào vai Tâm - chàng trai đam mê đàn hát và mang trong mình những bí mật không biết chia sẻ cùng ai. Đứng trước vấp ngã và chơi vơi của tuổi trẻ, Tâm chỉ biết lặng lẽ: "Chơi đàn mà sai thì chỉ cần chỉnh tông lại thôi, còn con người đâu bắt người ta theo ý mình được"

Tạo hình trong phim của nam diễn viên có phần già dặn hơn tuổi thật khi có thêm bộ râu. Nên ở sân khấu Rap Việt một Hà Quốc Hoàng trẻ măng khiến nhièu người còn ví von như trai đẹp Hàn Quốc nào đó.

Trai đẹp trong Rap Việt là nam chính phim Việt từng kêu gọi giải cứu-2

Đạo diễn cũng từng chia sẻ chọn Hoàng không phải vì là người hát hay nhất hay ngoại hình sáng nhất trong số người đến casting. Nhưng Hoàng có gương mặt lạ, phù hợp đóng cặp cùng bạn diễn viên nữ và hợp với câu chuyện đạo diễn muốn kể.

Trời Sáng Rồi, Ta Ngủ Đi Thôi khi ra mắt không nhận được nhiều sự hưởng ứng từ những người yêu thích điện ảnh. Sau khi ra rạp ngày 27/9, ngày 28/9, trên trang Facebook cá nhân của đạo diễn bộ phim đã xuất hiện một bức "tâm thư" kêu gọi khán giả ra rạp ủng hộ bộ phim. Nội dung bức tâm thư lập tức làm dấy lên những phản ứng trái chiều từ khán giả.

Trai đẹp trong Rap Việt là nam chính phim Việt từng kêu gọi giải cứu-3

"Trời ơi phim chưa muốn chết!" - đó là thông điệp sau cuối trong bức tâm thư của đạo diễn Chung Chí Công. Lời nhắn nhủ rõ ràng đã được chế biến lại từ tên bài hát Trời Ơi Con Chưa Muốn Chết của rapper Đen Vâu được nhân vật Vĩnh Tâm cover lại trong phim.

Người hâm mộ nghệ thuật thứ 7 cho rằng lời kêu gọi này như "ép" khán giả phải ra rạp xem trong khi chỉ biết thông tin một tuần trước khi phim công chiếu, trailer thì không thu hút, quảng bá kém ... Tuy vậy vẫn có những lời bênh vực cho việc kêu gọi "giải cứu" này. Theo đó đây chỉ là lời kêu gọi khán giả ra rạp xem phim rất bình thường mà thôi. 

Trai đẹp trong Rap Việt là nam chính phim Việt từng kêu gọi giải cứu-4

Ngoài phim này mới đây Hà Quốc Hoàng còn tham gia trong phim Bằng Chứng Vô Hình với em trai bị chết của nữ cảnh sát Hòa (Ai Phương thủ vai). 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trai-dep-trong-rap-viet-la-nam-chinh-phim-viet-tung-keu-goi-giai-cuu-n-233339.html

Rap Việt phim việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2